Gặp đàn ông kiểu này, phụ nữ phải chạy ngay!

26/05/2021 11:46

Có thể trái tim bạn nhầm lẫn, nhưng đừng để lý trí đồng tình. Hãy tỉnh táo dựa vào những dấu hiệu sau để biết rằng bạn nên chia tay với người đó càng sớm càng tốt.

Luôn nghĩ phụ nữ chỉ yêu vì vật chất

Nếu anh ta cho rằng phụ nữ chỉ cần đàn ông vì cái ví của họ hoặc tiền trong túi họ, và mặc sức miệt thị phụ nữ thì bạn nghĩ bạn có nên tiếp tục hẹn hò với anh ta không? Rất có thể anh ta đang dùng chiêu đánh phủ đầu để nếu bạn muốn nghiêm túc hẹn hò với anh ta, thì bạn sẽ thường xuyên phải cân nhắc để chứng minh cho anh ta thấy rằng bạn không phải là một cô nàng vụ lợi hoặc đang đào mỏ…

Anh ta hút cảm xúc của bạn

Người đàn ông này sẽ từ từ tước bỏ hết hạnh phúc, thậm chí cả sự tỉnh táo của bạn. Anh không bao giờ hài lòng với nỗ lực của bạn. Bạn sẽ bị ngắt kết nối với bạn bè và gia đình nếu gắn bó với con người này. Anh ta muốn bạn chỉ thấy mỗi anh ta, tất cả thời gian của bạn là dành cho anh ta. Mối quan hệ với anh ta vừa lôi cuốn bạn nhưng cũng khiến bạn nản lòng. Nhiều lúc anh ta liên tục gọi bạn, nhắn tin, kiểm tra vị trí bạn đang đứng khiến bạn cảm thấy mình đánh mất một phần bản sắc của mình.

Hãy thoát ngay khỏi mối quan hệ với người đàn ông này bởi vì nó sẽ hút hết niềm vui trong tâm hồn bạn.

Anh ta diễn đạo đức giả

Những anh chàng đạo đức giả rất giỏi che giấu bản chất của mình trước mặt người khác. Ngay như trước mặt mẹ mình, chàng ra vẻ đang tìm kiếm một cô vợ "đúng chuẩn" theo kiểu: dịu dàng, biết quan tâm, công việc ổn định, chu đáo, giỏi bếp núc… Song thật lòng, chàng chỉ hứng thú với những cô gái cá tính, ăn mặc sexy…

Gặp đàn ông kiểu này, phụ nữ phải chạy ngay! - 1

Yêu một chàng trai đạo đức giả, bạn sẽ không hình dung hết được chàng sẽ nghĩ gì, hành động ra sao khi đối mặt với mọi vấn đề. Ngay cả khi bạn đã trở thành một nửa chính thức của chàng, bạn cũng không biết được mình có phải là người chàng yêu thật lòng hay chỉ hẹn hò cho vừa ý mẹ chàng không.

Đàn ông bám váy mẹ

Kiểu người này từ nhỏ gần gũi với mẹ quá nhiều hoặc thiếu đi tình yêu của người cha nên sau khi trưởng thành, bất cứ chuyện gì chàng cũng nghe theo mẹ, không có ý thức độc lập, khả năng ứng biến kém và thiếu lòng tin.

Cũng vì vậy, hành vi lẫn tâm lý của chàng đều có xu hướng "nữ tính hóa", nếu yêu chàng, bạn sẽ cảm giác chàng không phải là một người đàn ông thực sự, chưa kể những xung đột có thể xảy ra giữa hai bạn khi chàng quá phụ thuộc vào mẹ mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp đàn ông kiểu này, phụ nữ phải chạy ngay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO