Đi làm ca đêm về nhà phát hiện vợ đưa nhân tình đến ngủ, chồng sai con gái vứt đồ của mẹ ra đường cùng màn đánh ghen cực sâu cay

11/09/2020 14:23

Không đánh đập vợ hay tình địch, người đàn ông có cách đánh ghen vừa dứt khoát lại vừa mạnh tay.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen của một người chồng. Theo nội dung trong clip thì anh đi làm ca đêm về và bắt quả tang vợ mình đưa tình nhân về nhà ngủ.

Ngay sau đó, anh có một màn đánh ghen bằng lời nói khiến cho cả chị vợ và nhân tình không thể phản pháo lời nào. Khung cảnh xảy ra sự việc tại một phòng trọ.

Người chồng dùng điện thoại quay lại đoạn clip xử lý vụ việc để cho tất cả thấy được "bộ mặt thật" của người vợ.

"Bản mặt này dắt trai về nhà, rước đến nhà luôn này, chồng đi làm ca đêm dẫn trai vô phòng này. Lần này là lần cuối cùng trong cuộc đời mày gặp lại tao, cho mày hay. Đưa mặt thẳng lên, dám làm dám chịu rồi dám nhận".

Cô vợ và tình nhân.

Nói về tình địch, người đàn ông cũng tức giận, nói thẳng rằng anh ta lấy vợ người khác. Ngay lập tức, người chồng này cũng quyết định đuổi vợ đi luôn và không cho phép quay lại. Điều đáng nói, anh dặn dò với tình địch phải chăm sóc vợ chu đáo, kể ra những gì mình làm khi còn thương vợ:

"Nhớ mua đồ như tao mua cho nó, ăn uống nhớ nấu sẵn cho nó ăn nghe không. Vợ tao quen vậy rồi, giờ làm vợ mày không biết nó làm sao. Từ nay về sau mày đừng có đến chỗ này của tao, mày không an toàn đâu. Con này nữa, mày đừng bao giờ quay về đây nữa".

Ngay sau đó, anh cũng yêu cầu con của mình gom đồ của mẹ ném ra khỏi nhà để chính thức đuổi cô. Trong tình cảnh đó, có vài người hàng xóm vây quanh chứng kiến sự việc. Cô con gái nhỏ cũng nhìn thấy màn đánh ghen của ba dành cho mẹ. Sau đó cô bé vào nhà soạn quần áo của mẹ rồi vứt ra ngoài theo lời ba.

Đi làm ca đêm về nhà phát hiện vợ đưa nhân tình đến ngủ, chồng sai con gái vứt đồ của mẹ ra đường cùng màn đánh ghen cực sâu cay - Ảnh 2.

Em bé vứt đồ ra ngoài.

Người đàn ông vẫn tiếp tục màn đánh ghen của mình:

"Mày hứa với tao như thế nào? Là nếu mà mày đi thì con mày chính là người vụt đồ của mày ra ngoài đường. Tao chơi rõ ràng, đừng trách người khác vô tình trong khi mình cố ý, giờ con gái gom đồ giục ra. Lượm vô đi rồi đi".

Ngay sau đó, một người anh em khác của ông chồng cũng yêu cầu gã nhân tình lại thu gom đồ giúp chị vợ. Gã nhân tình này chỉ biết im lặng, thực hiện màn gom đồ mà không hề có bất cứ một sự phản kháng nào.

"Thương cỡ nào thì chơi cỡ đó, càng thương thì càng hận. Tao chưa bao giờ làm gì có lỗi với vợ luôn đó, nói thiệt với mày luôn đó", người chồng tiếp tục.

Cuối cùng, cô vợ và nhân tình đưa hành lý lên xe máy. Người chồng còn rút ví đưa tiền cho cô vợ, vợ cũng cầm lấy:

"Nhớ sống hạnh phúc nha, giữ lấy, đi đi", người chồng nói.

Từ đầu đến cuối, hai kẻ sai trái không nói bất cứ một lời nào. Sau khi dọn dẹp xong xuôi mọi thứ, hai người lên xe máy và phóng đi.

Đi làm ca đêm về nhà phát hiện vợ đưa nhân tình đến ngủ, chồng sai con gái vứt đồ của mẹ ra đường cùng màn đánh ghen cực sâu cay - Ảnh 4.

Anh chồng đưa tiền.

Đoạn clip đánh ghen khiến người ta vô cùng bức xúc. Người phụ nữ nhân lúc chồng đi làm ca đêm đưa nhân tình về nhà ngủ nhưng bị bắt quả tang. Cái kết cô phải nhận đích đáng vô cùng. Với một người không chung thủy lại còn to gan, lớn mật và trắng trợn đến mức ấy thì việc thứ tha thật khó đàn ông nào làm được.

Hành vi đánh ghen của ông chồng cũng được khen ngợi khá nhẹ nhàng, không nặng nề hay đụng chạm tay chân. Anh đã bình tĩnh xử lý việc gia đình mình cho dù ai là người ngoài nhìn vào cũng thấy vô cùng bức xúc, bực bội.

Tất cả mọi người đều chỉ trích hành vi quan hệ bất chính của cô vợ. Thậm chí, cô ta còn trơ trẽn tới mức độ đưa trai về phòng ngủ. Trước khi ra đi, người chồng rút ví đưa tiền cô vẫn cầm lấy. Chưa nói đến thái độ của cô từ đầu đến cuối vẫn khá nghênh ngang, không hề tỏ vẻ hối lỗi hay sợ hãi. Hành vi này thật sự quá mức lắm rồi.

Tuy vậy, một số người cho rằng hành vi để cho con ném đồ của mẹ ra đường từ ông bố chưa hợp lý lắm. Chung quy lại, chuyện vợ phản bội là chuyện người lớn, thế mà anh lại để bé can dự vào. Hành động đó rất có thể để lại vết thương lòng bởi bé gái còn quá nhỏ tuổi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi làm ca đêm về nhà phát hiện vợ đưa nhân tình đến ngủ, chồng sai con gái vứt đồ của mẹ ra đường cùng màn đánh ghen cực sâu cay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO