Đến phá đám cưới của người yêu cũ và cái kết bất ngờ hơn bao giờ hết

Minh An| 20/01/2021 16:02

Việt BáoTôi và Cảnh đã bên nhau suốt 6 năm thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời. Trong 6 năm ấy thì có đến 2 năm tôi dọn về sống chung và lo lắng cho anh không khác gì một người vợ.

Khi Cảnh làm ăn thua lỗ thất thế sa cơ thì không ai khác chính tôi lại là người đưa tất cả số tiền tiết kiệm của tôi, thậm chí vay thêm bố mẹ cho anh vực dậy công ty. Tôi làm điều đó bởi ngây thơ nghĩ rằng trước sau gì chúng tôi cũng sẽ cưới nhau nên đứng sau hỗ trợ anh là trách nhiệm của tôi. Nhưng tôi đã nhầm.

Khi công ty làm ăn ổn định bắt đầu có lãi thì Cảnh lại phụ tôi để chạy theo tình mới là cô gái tốt nghiệp đại học nước ngoài con gái chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn là đối tác của công ty anh.

Chia tay anh trong đau đớn, căm hận vì bao năm nay tôi sống cho Cảnh như nhưng anh lại vì tiền mà đá bay tôi chẳng thương tiếc. Đã thế, chỉ hai tháng sau khi chia tay tôi Cảnh còn chủ động đăng ảnh cưới với người phụ nữ khác lên mạng xã hội khiến ai cũng ngỡ ngàng vì nghĩ rằng cô dâu ấy phải là tôi mới đúng.

Không cam tâm trước những gì đang diễn ra, tôi định bụng ngày cưới Cảnh sẽ đến phá tan tành đám cưới, thậm chí tung clip nhạy cảm của anh ta ngay giữa hôn lễ để quan khách biết anh ta là người đàn ông khốn nạn đến mức nào.

Ảnh minh họa: Internet

Nghĩ là làm, tôi chuẩn bị cho kế hoạch phá đám cưới của người yêu một cách đầy chu toàn. Tôi thuê hẳn váy cô dây mặc cho hoành tráng, thuê cả thám tử tư bả vệ tôi đề phòng anh ta dùng bạo lực.

Ngày cưới Cảnh, tôi quyết tâm đến phá đám cưới anh, tôi đã xây dựng sẵn những cáo buộc anh là kẻ phụ bạc trơ trén đến mức nào. Tôi muốn suốt cuộc đời này anh phải sống trong đau khổ, mãi mãi không vui và vợ anh – người cướp chồng của tôi cũng phải chung kết cục với kẻ phụ tình.

Ngày cưới Cảnh tôi mặc bộ váy cưới tuyệt đẹp với trang sức đắt tiền với mong muốn nhất định phải ổi bật hơn cô dâu vì suy cho cùng tôi không cam tâm để người đàn ông đó có được hạnh phúc dễ dàng đến thế.

Vừa thấy sự xuất hiện của tôi, Cảnh không bất ngờ, ngược lại vui vẻ nhìn tôi như một người khách quý khiến tôi càng khinh bỉ anh ta nhiều hơn. Ngay lập tức Cảnh quỳ xuống chân tôi, tôi cười chua chát và nghĩ rằng bây giờ có quỳ xin tôi tha thứ thì mọi việc cũng đã là quá muộn rồi.

Nhưng mọi thứ nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi, Cảnh quỳ xuống không phải xin tôi tha thứ mà là để cầu hôn tôi. Anh  lấy trong túi áo vest ra cặp nhẫn cưới mà trao cho tôi trước sự ngỡ ngàng của tôi.

Thì ra, Cảnh nói tình yêu nhau nhưng hơi nhạt nên anh sẽ tự tay tạo điểm nhấn cho ngày cưới và để tạo cho tôi sự bất ngờ và muốn tôi không bao giờ quên giây phút hạnh phúc của ngày cưới nên một mình anh ở đằng sau sắp xếp tất cả. Ngước lên nhìn thì đúng những gì anh nói là sự thật, nhạc sân khấu đổi, hình ảnh chúng tôi tay trong tay mặn nồng trình chiếu trên màn hình bữa tiệc.

Từ trong bố mẹ tôi cũn trong trang phục lịch sự bước ra chúc mừng hạnh phúc cho tôi, còn có cả những người bạn thân của tôi nữa.

Tất cả đều ở đây không ngớt lời chúc mừng hạnh phúc cho tôi và suýt xoa ngưỡng mộ vì tôi có một người chồng tuyệt vời.

Vậy là từ kế hoạch phá đám cưới của người yêu cũ tôi bỗng nhiên thành cô dâu hạnh phúc nhất trần gian…Cho đến bây giờ tôi vẫn  không hối hận về sự lựa chọn của mình…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến phá đám cưới của người yêu cũ và cái kết bất ngờ hơn bao giờ hết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO