Cơ hội ngoại tình

12/03/2021 06:51

Chỉ cần anh đồng ý, đêm nay anh sẽ nằm cạnh Thảo, tha hồ mà trải nghiệm cái cảm giác lén lút, vụng trộm sau lưng vợ.

Hôm nay, anh nhậu say mèm vì mới bị sếp mắng. Đầu năm công việc đã túi bụi. Nhiều người nói rằng anh may mắn, dịch bệnh như thế nhưng chẳng có ngày nào phải nghỉ. Anh thì chỉ thấy đuối, ai phải làm việc với cường độ cao trong một thời gian dài mới hiểu anh mệt thế nào.

Trận say xỉn đó khiến anh bị vợ càu nhàu. Anh bước vào nhà đã nghe giọng cô ấy bóng gió, quát nạt lũ trẻ đi ngủ. Anh ngồi ở bàn ăn, chỉ chờ có một ly nước. Nhưng không, nước trong bình vừa hết, vợ anh vẫn vừa miết cái giẻ lau trên mặt bếp, vừa lầm bầm trách móc.

Anh thở dài, lê bước vào phòng ngủ. Dưới sàn nhà, lũ trẻ bày đồ chơi ra chưa dọn, anh nhìn cái gì cũng chỉ thấy sự ngổn ngang. Ngay cả gia đình anh cũng thế, hay vì nhiều năm lấy nhau, vì áp lực công việc khiến anh ít ngọt ngào với vợ và vợ cũng ít đi sự dịu dàng với anh?

Anh mệt mỏi vì công việc, còn Thảo thì luôn tìm cách quan tâm

Anh mệt mỏi vì công việc, còn vợ cũng đủ mối lo toan - Ảnh minh họa

Khi cởi áo sơ mi ra, anh chợt đụng phải mảnh giấy trong túi áo. Tờ giấy này Thảo nhét vào lúc gặp anh ở cầu thang công ty. Nội dung cũng chẳng có gì, ngoài số điện thoại của Thảo. Anh biết cô nhân viên đó thích mình từ lâu. Sáng nay, lúc anh vừa họp xong, đầu óc còn đang mụ mị thì Thảo như một làn gió, ngồi ghé sát vào người anh, chủ động nắm tay an ủi rồi tiện thể nhét luôn tờ giấy vào túi áo, nói khẽ: “Tối nay mình gặp nhau nhé, em đợi anh gọi”.

Thảo 24 tuổi, còn rất trẻ. Anh biết Thảo thích mình bởi cái cách mà cô ấy mang cho anh ly cà phê, hỏi thăm anh mỗi khi làm quá giờ, quan tâm anh từng chút một. Dù biết anh có gia đình, Thảo vẫn không ngại ngần tấn công, tìm mọi cách để tiếp cận anh.

Là đàn ông, tất nhiên có những khoảnh khắc Thảo khiến anh xao động. Cô ấy có mái tóc đen dài, có mùi nước hoa quyến rũ, làn da sáng mịn, dáng người gợi cảm. Còn ngay lúc này, vợ anh bận đồ mặc nhà, tóc dù đã búi lên nhưng vẫn lòa xòa vài cọng, cơ thể của vợ cũng toàn mùi đồ ăn, mùi mồ hôi sau cả ngày dí theo lũ trẻ.

Anh nhắm mắt, nghĩ về cơ hội ngoại tình hôm nay. Chỉ cần anh đồng ý, đêm nay anh sẽ nằm cạnh Thảo, tha hồ mà trải nghiệm cái cảm giác lén lút, vụng trộm sau lưng vợ. Đó là cơ hội mà chắc hẳn rất nhiều người đàn ông nắm lấy, còn anh, sau khi nhậu xong, anh chỉ muốn về nhà. Tờ giấy ghi số điện thoại vẫn nằm yên trong túi áo. Anh cũng chẳng buồn mở, về nhà mới để ý rằng nó vẫn còn đó.

Thảo đã chủ động rất nhiều lần với anh - Ảnh minh họa

Thảo đã rất nhiều lần chủ động tiếp cận anh - Ảnh minh họa

Vợ anh vẫn lầm bầm chuyện anh say xỉn, nhưng lúc nói chán rồi, cô ấy lấy khăn cho anh rửa mặt, rồi tháo vớ, lấy gối cho anh nằm. Một lúc sau cô ấy xuống bếp, lấy một cốc nước chanh đưa cho anh, không quên mắng: “Đây, anh uống đi rồi ngủ. Lần sau có nhậu thì cũng đừng để say đến thế này”.

Anh chưa kịp trả lời, vợ đã nói tiếp: “Mà lần sau anh có mệt mỏi công việc, chán nản thì cũng đừng ra ngoài nhậu. Ở nhà em cũng biết làm ít đồ nhắm. Em cũng mệt lắm đây này, lâu lâu cũng muốn say xỉn chứ chẳng phải chỉ mỗi anh mới muốn say đâu”.

Anh phì cười, bao nhiêu mệt mỏi tan biến. Sẽ thế nào nếu hôm nay vợ anh biết anh vừa từ chối một cơ hội ngoại tình ngàn năm có một? Sẽ thế nào nếu vợ biết có một cô gái đã thả số điện thoại mời mọc vào túi áo chồng? Chắc chắn cô ấy sẽ nổi điên lên, làm trời làm đất mất. Nhưng cuối cùng thì dù có thế nào, anh cũng đã chọn về bên vợ.

Đúng là Thảo hơn vợ anh nhiều thứ về ngoại hình, về sự ngọt ngào không vướng bận cơm áo gạo tiền, con cái. Nhưng chỉ có vợ mới bên anh khi anh chán nản, mệt mỏi. Cũng chỉ có vợ mới biết anh thích uống nước chanh, ngủ thì không thể mang vớ, thích ăn uống ở nhà thay vì hàng quán. Anh biết rằng mình có thể có một đêm trải lòng, đáng nhớ với Thảo, nhưng rồi suốt đời anh sẽ dằn vặt vì làm sai với vợ với con. Chưa kể, anh có thể đánh mất gia đình này mãi mãi.

Sau một ngày mỏi mệt, áp lực đầy mình thì anh chỉ cần bình yên, nhìn con ngủ ngoan, nhìn vợ vẫn bên mình sau rất nhiều sóng gió. Làm sao anh nỡ chọn cái cơ hội ngoại tình phút chốc kia cho được.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO