Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh

18/12/2020 11:42

Nguyệt Hằng nhận được nhiều lời ngợi khen có cánh bởi nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào. Hiện tại, Nguyệt Hằng đang là sinh viên năm cuối ngành Giáo dục mầm non, ĐH Vinh.

Nguyệt Hằng nhận được nhiều lời ngợi khen có cánh bởi nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào. Hiện tại, Nguyệt Hằng đang là sinh viên năm cuối ngành Giáo dục mầm non, ĐH Vinh.

Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 1
Đinh Thị Nguyệt Hằng (sinh năm 1999, Nghệ An) chia sẻ rằng, mùa Giáng sinh là dịp người ta sống chậm lại, để xem suốt 1 năm qua bản thân đã làm được gì và dành thời gian quan tâm đến bản thân, người thân nhiều hơn.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 2
Với Nguyệt Hằng, một năm qua đi Hằng có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ. "Năm qua có khá nhiều sự thay đổi trong cuộc sống, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh mình mới hiểu rằng, mình đã lơ là sức khỏe và chưa thật sự lắng nghe cơ thể. Bây giờ mình quan tâm đến sức khỏe bản thân cũng như mọi người. Mình nghĩ mình đã trưởng thành và chững chạc hơn", Hằng kể.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 3
Hằng luôn quan niệm, cuộc sống là một chuỗi dài những thử thách, nếu đủ can đảm vượt qua thì sẽ gặt hái được trái ngọt. Mỗi người cần can đảm đối diện với những khó khăn mới hiểu được hết giá trị của cuộc sống.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 4
Những dịp cuối năm như thế này Nguyệt Hằng luôn chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân đẹp đẽ. Hơn thế nữa, Hằng cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn lại hình ảnh của mình.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 5
Hằng tâm sự: "Mình là một người khá bận, nhưng mình biết lúc nào mình cần dừng lại để cho bản thân nghỉ ngơi. Cuối năm rồi, mọi người nên dành những khoảng lặng để yêu thương nhiều hơn. Mình đang là sinh viên năm cuối, cũng dành thời gian theo đuổi múa và make-up nên mình phải cân đối thời gian hợp lý".
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 6
Bộ ảnh Giáng sinh của Nguyệt Hằng dung dị, gần gũi, dễ mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, bình an. Theo chia sẻ của thiếu nữ xứ Nghệ, mọi thứ không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị, Hằng thích sự tự nhiên, thoải mái.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 7
Nguyệt Hằng nhận được sự yêu mến của mọi người không chỉ bởi nét xinh xắn, khả ái mà còn vì tính cách thân thiện, hòa đồng.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 8
Hằng chọn trang phục đỏ đặc trưng cho mùa Giáng sinh. Đồng thời, cô giáo mầm non tương lai cũng trang điểm nhẹ nhàng, mong mảnh cho concept chào Noel này.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 9
"Mỗi một sự việc xảy đến vào thời điểm nào đó trong cuộc đời đều có nguyên do của nó. Mình học được cách bình thản đón nhận, chấp nhận và vượt qua nó. Ai cũng có những câu chuyện riêng và bài học riêng", Hằng bộc bạch.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 10
Giáng sinh năm nay Nguyệt Hằng dự định ở bên gia đình, bạn bè, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Hằng cảm thấy may mắn vì luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ gia đình và bạn bè.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 11
Những thời điểm mọi chuyện không vui xảy đến, Hằng luôn có bạn bè động viên, gia đình an ủi. Với Hằng, gia đình là nơi yêu thương và trở về, bạn bè là chỗ dựa để cùng vượt qua những thử thách.
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 12
Nguyệt Hằng cũng gửi lời chúc đến độc giả báo Dân trí mùa Giáng sinh: "Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Hãy luôn giữ niềm tin vào bản thân vì chỉ có như vậy thì cuộc sống của bạn mới trọn vẹn ý nghĩa".
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 13
Nụ cười khiến bao người xuyến xao "thương nhớ".
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh - 14
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo mầm non tương lai diện đồ xinh xắn chụp ảnh đón Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO