Chồng giấu giếm qua lại với vợ cũ, tôi âm thầm gửi tặng chị ta món quà khiến chồng xanh mặt xin tha

Minh An| 25/03/2021 09:57

Việt BáoTôi và Bình làm đám cưới khi vấp phải sự phản đổi lớn từ phía gia đình tôi. Nguyên nhân đơn giản là vì bố mẹ không chấp nhận việc tôi cưới người đàn ông từng có một đời vợ.

Bình đã từng có vợ và hai cô con gái, vợ chồng anh ly hôn cũng được 3 năm. Xét về gia thế và con người thì ai cũng nhìn thấy tôi hơn Bình về mọi mặt. Bố mẹ tôi đều làm bác sĩ trong bệnh viện lớn, bản thân tôi cũng tốt nghiệp đại học loại giỏi, công việc ổn định.

Còn Bình, sinh ra trong gia đình đông an hem, bố mẹ quanh năm làm việc đồng áng nên gia sản cũng chẳng có gì.

Ảnh minh họa: Internet

Ấy vậy mà chẳng hiểu sao tôi lại chết mê chết mệt với người đàn ông một đời vợ. Ở Bình có sự chín chắn, thấu hiểu hơn hẳn những gã con trai trẻ trâu mà tôi từng gặp và Bình dùng chính sự từng trải trong hôn nhân của mình để có được trái tim tôi.

Dù bố mẹ phản ứng gay gắt nhưng cho rằng Bình chính là chân ái của cuộc đời nên tôi lấy anh bằng được. Khi tôi chủ động có bầu thì bố mẹ tôi cũng phải nhượng bộ miễn cưỡng cho chúng tôi tổ chức hôn lễ.

Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân chỉ êm ả chưa đầy nửa năm thì tôi phát hiện Bình vẫn qua lại với vợ cũ, thậm chí họ còn qua đêm với nhau.

Tôi đã mắt nhắm, mắt mở cho qua việc đó vì nghĩ họ còn ràng buộc bởi hai cô con gái nên gặp gỡ, café, thậm chí ăn tôi và ngủ lại những khi con cái ốm đau cũng là lẽ thường tình.

Thế nhưng, vợ cũ của Bình lại không biết điều. Sau chuyến đi công tác, bụng mang dạ chửa mệt mỏi trở về nhà tôi phát hiện chiếc áo ngực của cô ta để ngay trong tủ quần áo của tôi.

Tôi hỏi thì chồng tôi chối bay chối biến nói làm gì có cô gái nào bước vào phòng ngủ của hai vợ chồng, rồi anh đổ lỗi cho việc tôi cứ mua bán tùm lum nên đồ mình mua những gì cũng không nhớ.

Đúng là tôi rất hay mua đồ nhưng không đến nỗi quá đãng trí mà nhất là đồ lót cái nào không phải của tôi thì tất nhiên tôi biết chứ.

Xác định được vợ cũ Bình qua đêm trên giường của tôi, thậm chí để lại đồ lót trong tủ quần áo của tôi tức là cô ta cố ý khiêu chiến và thách thức tôi.

Nếu tôi còn tiếp tục nhịn nhục, tiếp tục cho qua thì tôi đúng là một người phụ nữ nhu nhược, đớn hèn.

Ngay lập tức tôi gọi shipper gửi tặng vợ cũ của anh một món quà to uỳnh. Vài tiếng sau Bình gọi điện cho tôi rối rít hỏi tại sao tôi lại gửi toàn bộ đồ cá nhân của anh đến nhà vợ cũ.

Tôi thản nhiên nói rằng: “Tôi tác hợp cho hai người mà, đáng lẽ anh phải gọi điện cảm ơn tôi mới đúng chứ, đơn ly hôn tôi để luôn trong vali quần áo của anh, sang nhà vợ cũ mà ký đơn, chúng ta hẹn gặp nhau tại tòa nhé”.

Tôi lập tức gọi người bán căn hộ chúng tôi đang ở vì đó là nhà tôi mua bằng tiền của mình rồi dọn đồ về nhà bố mẹ đẻ.

Bình liên tục nhắn tin, gọi điện xin lỗi tôi hãy cho anh cơ hội để con cái có đủ bố mẹ. Tôi nói rằng có người bố như anh thà con tôi không có còn hơn.

Nghe đâu sau khi bị tôi đuổi ra khỏi nhà và ly hôn bố mẹ và họ hàng ở quê Bình đều nói anh ta dại, có vợ tốt mà không biết giữ.

Khi Bình không còn viện trợ của tôi nữa phải đi thuê một căn nhà trọ nhỏ ở tạm thì cũng là lúc vợ cũ quay lưng với Bình đi tìm người đàn ông có thể chu cấp cho chị ta.

Mấy ngày nay, tối nào Bình cũng đứng ở cổng nhà bố mẹ tôi để chờ tôi, mong nhận được sự tha thứ nhưng tôi dứt khoát đá người đàn ông đều giả này ra khỏi cuộc đời. Tôi làm thế có quá nhẫn tâm?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng giấu giếm qua lại với vợ cũ, tôi âm thầm gửi tặng chị ta món quà khiến chồng xanh mặt xin tha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO