Chia tay mối tình thanh mai trúc mã 6 năm đi lấy chồng đại gia, đêm tân hôn tôi khóc không thành tiếng

Minh An| 05/05/2021 10:39

Việt BáoTôi từng có một mối tình rất sâu nặng với Thái. Chúng tôi quen và yêu nhau từ khi tôi là cô sinh viên mới chập chững lên thủ đô nhập học còn Thái cũng là sinh viên năm cuối.

Chúng tôi quen nhau trong hoàn cảnh khá đặc biệt khi tôi còn chân ướt chân ráo đi nhập học thì bị kẻ gian móc túi. Đúng lúc ấy Thái ra tay giúp tôi lấy lại chiếc ví bị mất, rồi chúng tôi quen nhau.

Suốt những năm tháng đại học, Thái chăm lo cho tôi từng chút một nên dù anh chẳng giàu, nhưng bạn bè tôi đứa nào cũng quý mến anh.

Ngày tôi ra trường, được nhận vào làm tại công ty nước ngoài với mức lương khá, trong khi người yêu tôi ra trường trước 4 năm nhưng anh vẫn quay cuồng tìm một công việc ưng ý.

Bằng tuổi anh, người ta cũng có tiền tiết kiệm hoặc chí ít là một chiếc xe xịn nhưng người yêu tôi không có gì trong tay.

Rồi với sự nhanh nhẹn của mình cùng với ngoại hình ưa nhìn, ăn nói khéo léo tôi nhanh chóng đượ cân nhắc lên chức vụ trợ lý giám đốc dự án, ương ngày một tăng. Nhưng cũng chính vì thế tôi dần dần lạnh nhạt với Thái.

Nghĩ đến Thái tôi ngày một chán, tôi chưa từng được Thái tặng một món đồ đắt tiền hay một chiếc váy hàng hiệu.

Ảnh minh họa: Internet

Hễ mua gì thì anh lại nói tôi đầy một tủ quần áo mà vẫn lãng phí vào chuyện mua sắm, rồi phải tiết kiệm cho tương lai sau này của hai đứa, rồi nào là mẹ anh bệnh, phải tiết kiệm tiền thuốc thang cho mẹ.

Ahnh ấy nói thật buồn cười, mẹ anh bệnh thì anh lo chứ liên quan gì mà bắt tôi phải từ bỏ sở thích tiết kiệm tiền lo cho mẹ anh. Tôi tiêu những đồng tiền mình làm ra chứ đâu có đi xin anh?

Bạn bè mua nhà cửa ầm ầm còn người yêu tôi vẫn sống một cuộc sống đi thuê trọ đầy u ám và tăm tối, nghèo hèn và đáng khinh.

Cứ nghĩ đến đó thôi là tôi muốn chấm dứt tất cả tình nghĩa với Thái. Đúng lúc chán chường thì tôi gặp Minh - người đàn ông hơn tôi 20 tuổi là đối tác của công ty tôi.

Vừa gặp tôi lần đầu nhưng Minh tỏ ra rất thích và ngưỡng mộ tôi. Người đàn ông già này tặng tôi quà cáp có thể chất thành đống. Tôi muốn đi chơi đi ăn ở đâu, ông ta lập tức đồng ý, cho dù số tiền phải trả đến cả chục triệu một bữa. Tôi thật sự bị choáng ngợp bởi những gì ông ta dành cho mình. Sống đến bây giờ tôi chưa bao giờ được trải nghiệm những thứ tuyệt vời ấy.

Mọi người nói với tôi tuổi tác của chúng tôi quá chênh lệch, hơn nữa ông ta cũng có một đứa con trai gần bằng tuổi tôi.

Tuổi tác chênh lệch thì sao chứ? Chỉ cần ông ta có thể mang lại cho tôi cuộc sống giàu sang tiêu tiền không cần nghĩ là được. Ông ta hiện tại đã ly hôn, con cái đều lớn cả, tôi chẳng cần bận tâm đến bất kỳ điều gì. Tôi lại trẻ trung, xinh đẹp nên sẽ được ông ta cưng chiều hết mực.

Tôi nhanh chóng chia tay mối tình thanh mai trúc mã để tự do đến với người yêu hơn mình 20 tuổi. Quen nhau 10 tháng thì chúng tôi kết hôn, một đám cưới hoành tráng diễn ra, bạn bè tôi ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Bản thân tôi cũng hạnh phúc vì từ nay về sau sẽ được sống sung sướng, hạnh phúc chẳng còn phải lo đến chuyện tiền nong nhưng đâu biết rằng bi kịch của tôi mới bắt đầu từ đây.

Đêm tân hôn, tôi đầy hồi hộp và có chút lo lắng khi khoác lên mình chiếc váy ngủ bằng lụa hàng hiệu. Thế nhưng chờ mãi mà chẳng thấy chồng đâu.

Mãi sau chồng mới mở cửa loạng choạng bước vào. Anh nói luôn là anh không còn hứng thú làm chuyện ấy, anh cưới tôi chỉ là để có người bầu bạn lúc về già.

Anh cũng nói tôi có thể thoải mái tìm người đàn ông khác mang lại cho tôi hứng thú miễn đừng có lộ liễu để người nhà anh thấy...Tôi khóc nức nở vì nghĩ tủi cho cuộc đời mình, nếu không tham giàu thì có lẽ tôi cũng sẽ có một cuộc hôn nhân đúng nghĩa với tình yêu thanh mai trúc mã bao năm...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chia tay mối tình thanh mai trúc mã 6 năm đi lấy chồng đại gia, đêm tân hôn tôi khóc không thành tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO