Bị phản bội trong đau đớn nhưng 3 năm sau tôi lại thành con giáp thứ 13 đầy ngang trái

Minh An| 23/02/2021 09:35

Việt Báo3 năm trước tôi bị bạn trai cắm lên đầu một chiếc sừng dài cả mét mà không hề hay biết để rồi khi phát hiện sự thật thì mọi thứ đã quá muộn màng và không thể cứu vãn được.

Tôi và Minh có thể gọi là thanh mai trúc mã, yêu nhau gần 4 năm trời, chúng tôi cũng đã về ra mắt hai bên gia đình, chỉ đợi sang năm đẹp tuổi là cử hành hôn lễ.

Thế nhưng, Minh lại bỏ tôi chạy theo cô gái ít tuổi hơn tôi, quan trọng là nhà cô ta rất có điều kiện và cô ta mới đi du học nước ngoài về.

Minh giấu tôi đưa cô ta đi nghỉ mát ở Nha Trang, chỉ đến khi bạn thân tôi bắt gặp hai người họ tay trong tay thì tôi mới biết sự thật.

Minh không giấu giếm mà thừa nhận tất cả. Minh nói rằng yêu tôi lâu nên quá chán, chán cách tôi càm ràm mỗi lần anh đi nhậu với bạn bè, chán cái cách hai đứa đi mua đồ lúc nào tôi cũng nâng lên, đặt xuống chê đắt đỏ, nọ kia…Nhưng Minh đâu có biết rằng tôi làm thế là vì ai? Vì mình tôi ư? Chẳng phải tôi làm thế vì tiết kiệm cho tương lai của hai đứa?

Là con gái ai chẳng muốn thả ga mua sắm nhưng nếu có đồng nào tôi mua sắm sạch đồng ấy thì liệu tương lai có gì mà tích lũy? Rồi anh chẳng điên lên và nói tôi hoang phí nọ kia…

Thế nhưng, khi anh đã phản bội thì mọi lời nói của tôi cũng chẳng còn ý nghĩ gì với anh hết.

Chúng tôi chia tay nhau và anh đường hoàng đến với cô người tình giàu có của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Từ sau cuộc tình bị phản bội ấy tôi vẫn chưa dám mở lòng với ai vì thú thật, tôi sợ đàn ông, sợ một lần nữa tôi lại đau khổ như ba năm trước Minh làm với tôi.

30 tuổi, bố mẹ tôi lo lắng vì con gái vẫn chưa lấy chồng, còn tôi thì bình chân như vại, thời gian qua tôi dành mọi tâm huyết trong công việc nên công việc ở công ty của tôi cũng có những tiến triển rất tốt.

Rồi trời xui đất khiến thế nào tôi lại gặp Minh trong một lần mang hồ sơ đến cuộc họp với đối tác cho sếp.

Sau cuộc họp Minh chủ động hẹn tôi ngồi uống café. Với tôi, không làm người yêu thì sau bao năm trôi qua chúng tôi vẫn có thể là bạn nên tôi gật đầu đồng ý.

Ngồi tâm sự thì tôi được biết sau khi chia tay tôi Minh đã tiến hành đám cưới với tiểu thư nhà giàu kia nhưng cuộc sống không hạnh phúc như anh tưởng. Vì nhà vợ anh rất giàu nên họ coi khinh anh và gia đình anh ra mặt, thậm chí có những lần anh đi công tác, mẹ anh lên thăm cháu nhưng vợ anh nhất quyết không mở cửa.

Tết năm nào cô ấy cũng về nhà đẻ ăn tết, tất nhiên cũng chẳng hỏi han gì đến bố mẹ chồng, điều đó làm anh rất khó chịu. Dần dà vợ chồng càng mâu thuẫn nhiều thêm và cho đến tận giờ họ gần như chẳng có một chút liên hệ nào ngoài cô con gái 2 tuổi.

Thông cảm cho hoàn cảnh của người yêu cũ nhưng tôi cũng chẳng làm gì giúp anh ta được.

Một tối Minh gọi điện tha thiết xin tôi ngồi uống với anh vài cốc bia. Đang rảnh nên tôi vui vẻ nhận lời, sau khi có chút hơi men Minh xin lỗi vì xưa kia đã phụ bạc tôi và nói nếu thời gian có thể quay trở lại nhất định anh sẽ không bỏ rơi tôi…

Tình cũ không rủ cũng đến quả không sai chút nào, gặp lại Minh, tình yêu ngủ quên bấy lâu nay trong tôi sống lại, tôi phát hiện mình vẫn xao xuyến trước những gì anh nói, vẫn rung động trước anh…

Rồi chúng tôi cùng nhau vào khách sạn và có một đêm đáng nhớ. Hôm sau tỉnh dậy, biết mình đã sai khi có hành động thiếu suy nghĩ thế này nên tôi vội rời đi khi Minh còn chưa tỉnh giấc và nhắn tin cho anh nói rằng hãy quên tôi và câu chuyện đêm qua đi…

Nhưng tình yêu đâu phải cứ nói là con tim sẽ làm theo lý trí, tôi nhớ Minh, nhớ da diết còn anh cũng điên cuồng tìm kiếm tôi. Và từ đó tôi cứ lén lút và làm người tình của anh như vậy cho đến khi bị vợ anh phát hiện.

Cô ta cười khinh bỉ khi bắt gặp tôi và chồng cô ấy trong khách sạn. Sau đó âm thầm gửi bằng chứng về việc tôi phá hoại hạnh phúc gia đình cô ấy đến công ty khiến cho tôi bị mất việc…Tôi đau khổ rời xa Minh và về quê xin việc sống cuộc sống bình yên sau khi bị cuốn vào cơn bão của gia đình ấy…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị phản bội trong đau đớn nhưng 3 năm sau tôi lại thành con giáp thứ 13 đầy ngang trái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO