Bắt gian chồng và nhân tình trong khách sạn, tôi khóc không thành tiếng vì thương anh

Minh An| 24/03/2021 09:18

Việt BáoCứ nghĩ khi bắt gặp chồng và nhân tình trong khách sạn tôi sẽ lao vào đánh ghen tơi bời nhưng không phải. Mọi chuyện diễn ra sau đó nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi.

Tôi và Minh gặp nhau vào lúc cả hai vừa chia tay người yêu. Hai con tim đau khổ gặp nhau bỗng chốc lại lạc nhịp vì nhau. Vì thế, chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới sau 6 tháng chính thức yêu.

Bố mẹ hai bên đều khá có điều kiện nên sau đám cưới chúng tôi chủ động mua nhà ra ở riêng, tiền cưới cũng như của hồi môn bố mẹ cho tôi đưa cả cho chồng dồn vào lo việc kinh doanh của công ty.

Sau hơn một năm thì gia đình chúng tôi chính thức đón cô công chúa nhỏ, việc kinh doanh của chồng cũng tốt lên trông thấy nên tôi không còn vướng bận đến việc kiếm tiền bên ngoài. Tôi đi làm chỉ để có một lý do sáng ra khỏi nhà trong váy vóc xúng xính…Minh – chồng tôi là người đàn ông hết lòng yêu chiều vợ con.

Tôi muốn mua gì cũng được, kể cả những chiếc túi xách đắt tiền anh cũng chưa bao giờ cằn nhằn, miễn tôi vui là được.

Cuối tuần Minh luôn dành thời gian đưa hai mẹ con tôi đi dạo phố hoặc về thăm bố mẹ hai bên. Chúng tôi sánh vai cùng nhau ai cũng nói một cặp trời sinh, nhiều khi tôi nghĩ anh là báu vật mà ông trời ban tặng.

Thế nhưng, thời gian gần đây Minh thay đổi đến chóng mặt. Anh không còn dành nhiều thời gian cho mẹ con tôi nữa mà luôn viện cớ bận việc nọ, việc kia. Đến cả bữa tối anh cũng rất ít khi ăn ở nhà. Có lần cô bạn thân nói với tôi cô ấy bắt gặp Minh đi ăn trưa cùng một cô chân dài với cử chỉ rất thân mật. Nghe đến chuyện này tôi không bao giờ tin chồng có ý với người phụ nữ khác vì tôi tin Minh, tin tình yêu mà anh dành cho tôi bao năm qua.

Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, một lần chính mắt tôi thấy ô tô của anh đỗ ở khách sạn ngay gần công ty tôi. Đứng một lúc thì thấy anh bước ra cùng một cô gái và hai người họ lên xe lao vút trước sự ngỡ ngàng của tôi.

Từ hôm ấy tôi như người mất hôn nhưng chồng không để ý nên cũng chẳng thấy được sự thay đổi ấy của tôi. Để chắc chắn những gì mình đã nhìn thấy tôi thuê tham tử theo dõi Minh và những hình ảnh gửi về cho thấy anh đang ngoại tình.

Hôm ấy là cuối tuần nhưng Minh nói có cuộc gặp với đối tác quan trọng nên bảo mẹ con tôi chủ động đi chơi nếu muốn nhưng tôi biết là anh hẹn với tình nhân nhỏ bé. Tôi có nói ý muốn anh ở nhà hôm nay nhưng Minh vẫn xỏ giày bước ra khỏi nhà.

Định vị được khách sạn nơi chồng ở cùng nhân tình bé nhỏ, tôi khóc như mưa lao đến bắt gian, định bụng sẽ đánh cho cô nhân tình kia một trận và kể cả người chồng phụ bạc kia nữa. Thế nhưng, vừa thấy tôi lao đến khách sạn, chưa kịp nói gì Minh đã đưa ra đề nghị ly hôn trước sự sững sờ của tôi.

Người ngoại tình mà có tư cách đòi ly hôn tôi ư? Tôi sẽ về nhà làm đơn ly hôn ngay và đưa anh ký vì sống với kẻ bạc tình tôi cũng không thiết tha gì cả.

Thế nhưng, trên đường về nhà tôi nhận được cuộc gọi của cô gái tự xưng là nhân tình của chồng. Cô ta nói việc Minh ngoại tình để bạn thân và tôi bắt gặp thực chất là một màn kịch của anh.

Thì ra, việc kinh doanh của anh cả năm nay không thuận lợi. Anh phạm sai lầm khi vay lãi của những kẻ cho vay nặng lãi để lấy vốn làm ăn, số tiền bây giờ đã nở ra con số khổng lồ. Bên chủ nợ đang thúc giục ghê lắm, chồng tôi định trốn đi đến nơi xa để làm lại từ đầu, vì khoản nợ ấy anh không có khả năng thanh toán. Nhưng anh lo lắng tôi và con ở nhà bị chủ nợ đến làm phiền nên thiết kế ra màn kịch ngoại tình để ly hôn tôi, nhằm phủi sạch quan hệ với mẹ con tôi.

Tôi khóc lặng vì thương chồng sau khi nghe cô gái kia nói rõ mọi chuyện. Về nhà, nhìn thấy anh bần thần ngồi trên sofa, tôi chạy đến ôm chầm lấy anh khóc nức nở. Tôi bảo anh đừng đi đâu cả, cứ ở lại rồi chúng tôi sẽ làm trả nợ dần. Anh giật mình khi biết tôi đã rõ ràng sự thật nhưng anh nhất quyết không ở lại với tôi.

Tôi nên làm thế nào bây giờ?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt gian chồng và nhân tình trong khách sạn, tôi khóc không thành tiếng vì thương anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO