3 cử chỉ phụ nữ nghĩ rằng 'hư', sợ bị chồng đánh giá thì đàn ông lại thích mê, có khi là yêu tới điên đảo nếu vợ chịu 'thể hiện'

27/04/2021 07:48

Chính vì sự cam chịu không dám đòi hỏi và không biết đòi hỏi này sẽ khiến phụ nữ chịu thiệt trăm đường.

Khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, phụ nữ luôn cố gắng lo tròn bổn phận của người làm vợ. Đôi khi chị em ngại thể hiện những mong mỏi, ao ước của bản thân cũng như "giấu tiệt" cái tôi của mình vì sợ bạn đời đánh giá. Tuy nhiên, đàn ông lại có cách suy nghĩ khác, điều họ thấy quyến rũ nhất ở phụ nữ là khi cô ấy luôn là chính mình, kể cả lúc mới yêu cho đến khi đã là vợ chồng.

Dám đòi hỏi

3 cử chỉ phụ nữ nghĩ rằng

Ảnh minh họa

Sau khi kết hôn, không ít phụ nữ thường chọn cách an phận với vai trò làm vợ của mình. Với bản thân, họ không dám ăn mặc, lúc nào cũng chắt bóp, tiết kiệm lo cho gia đình. Thậm chí tới chính tiền mình kiếm ra họ cũng không bao giờ dám tiêu thoải mái. Trước 1 lọ nước hoa, 1 thỏi son yêu thích, chị em thường ngần ngại, đắn đo không dám rút ví, chỉ đứng xuýt xoa. Còn với chồng con, phụ nữ lại luôn hào phóng mua sắm cho họ những thứ tốt nhất.

Đặc biệt trong cuộc sống vợ chồng, nhiều chị em cho rằng nhẫn nhịn và hi sinh chính là điều mà một người vợ phải làm. Thậm chí có người còn coi đó là cách để giữ trái tim người đàn ông của mình. Song lối suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm bởi chính sự cam chịu của phụ nữ sẽ khiến đàn ông trở nên ích kỷ, không quan tâm tới lập trường, suy nghĩ của vợ. Dần dần trong mắt anh ấy, bạn đơn giản chỉ như 1 cái máy làm việc nhà, không có quyền lên tiếng đòi hỏi.

Chính vì sự cam chịu không dám đòi hỏi và không biết đòi hỏi này sẽ khiến phụ nữ chịu thiệt trăm đường. Quan trọng hơn, sự nhẫn nhịn ấy của bạn đâu chắc đã được chồng mình đánh giá cao. Trong khi bản chất của phái mạnh là trọng sĩ diện, họ muốn có cảm giác vợ mình luôn cần tới sự quan tâm, giúp đỡ của chồng. Điều ấy khiến chàng ta thấy bản thân thật sự là "trụ cột" gia đình. Do vậy thi thoảng bạn cũng cần "dựa dẫm" đòi hỏi chàng giúp đỡ vợ từ những việc nhỏ như dắt xe cho vợ đi làm, lái xe đưa vợ đi chợ, rồi "nhẫn tâm" để chàng ngồi cả nửa ngày đợi vợ đi làm tóc, mua đồ. Đèn điện trong nhà hỏng bạn cũng chớ giành phần sửa chữa của chồng. Nếu chàng có vô tâm không để ý thì việc bạn cần làm là nhắc khéo cho chàng ta thấy được trách nhiệm của mình.

Bên cạnh đó chị em cũng phải để cho bản thân có quyền hưởng thụ. Hàng tháng bạn hãy trích 1 phần thu nhập của mình để chiều chuộng bản thân, mua sắm váy áo, làm đẹp. Chỉ khi nào bạn biết trân trọng chính mình thì chồng bạn mới biết nâng niu vợ.

Những bí mật riêng

3 cử chỉ phụ nữ nghĩ rằng

Ảnh minh họa

Sẽ là cả một sai lầm nếu như bạn tiết lộ mọi thứ về mình cho chồng tường tận. Đàn ông vốn dĩ thích sự mới lạ, cái gì đã rõ mười mươi chàng ta thường nhanh chán và không thấy còn hấp dẫn. Vậy nên đứng trước mặt chồng, bạn đừng bao giờ biến mình thành tờ giấy trắng, không có 1 điểm nhấn, không có bí mật. Ngược lại, bạn hãy giống như 1 kho bí mật khiến chàng phải mỗi ngày một bất ngờ vì vợ. Như thế, bạn mới tự tạo được sức hút đặc biệt với đối phương mà không bao giờ phải lo anh ấy thấy bạn nhàm chán.

Trong mắt đàn ông, một người phụ nữ quyến rũ là luôn biết làm mới mình, cô ấy không chỉ thông minh trong ứng xử mà còn cất giữ nhiều bí mật riêng. Do vậy bạn càng kín đáo sẽ càng khiến chàng mê mẩn tới phát cuồng đó.

Biết uống chút rượu

Khi biết uống một chút rượu, bạn sẽ trở thành 1 người bạn tâm giao lý tưởng lúc chồng mình gặp ưu phiền rắc rối. Có chút hơi men, chàng sẽ từ từ dốc bầu tâm sự với vợ mà không cần phải ra ngoài tìm 1 bạn rượu nào cả. Phái mạnh chia sẻ rằng, với chàng, sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bản thân có một người vợ thùy mị ngoan hiền, biết vỗ về yêu thương chồng nhưng khi cần dốc bầu tâm sự, cô ấy cũng có thể cùng chàng nâng chén, cụm ly. Chính sự đồng điệu trong tâm hồn này sẽ là một nhân tố quan trọng làm nên hạnh phúc lâu dài trong hôn nhân của bạn.

Nhưng nhớ là chỉ uống 1 chút và có thể tự làm rượu bằng cách ngâm hoa quả lên men, nói với anh ấy món đồ uống này sẽ tốt cho sức khỏe hơn các loại khác. Chắc chắn anh ấy sẽ phát cuồng vì sự chăm sóc và tâm lý của bạn đấy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 cử chỉ phụ nữ nghĩ rằng 'hư', sợ bị chồng đánh giá thì đàn ông lại thích mê, có khi là yêu tới điên đảo nếu vợ chịu 'thể hiện'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO