Ghi bàn phút 90, Arsenal thắng kịch tính Man Utd

23/01/2023 07:37

Arsenal đánh bại Man Utd với tỉ số 3-2 sau một màn rượt đuổi kịch tính ở vòng 21 Ngoại Hạng Anh.

Man Utd là đội duy nhất thắng được Arsenal ở Ngoại Hạng Anh tính từ đầu mùa giải. Tuy nhiên trong cuộc tái đấu trên sân của đối thủ, HLV Erik ten Hag và các học trò không thể lặp lại thành tích ở trận lượt đi để chặn chuỗi trận bất bại của đội bóng đang đứng đầu bảng.

Đội chủ nhà chơi tấn công và đẩy cao nhịp độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Man Utd lại là đội mở tỉ số. Marcus Rashford tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng với pha lập công thứ chín trong 9 trận liên tiếp kể từ sau World Cup 2022. Số 10 của Man Utd tỏa sáng bằng một cú sút xa ấn tượng.

Ghi bàn phút 90, Arsenal thắng kịch tính Man Utd - 1

Arsenal chiếm ưu thế trước Man Utd.

Arsenal chiếm ưu thế trong hiệp đầu tiên dù tỉ lệ kiểm soát bóng của 2 đội ngang nhau. Chất lượng các pha tấn công của đội chủ nhà tốt hơn so với đối thủ. Số lần chạm bóng trong vòng cấm cũng như số cơ hội mà Arsenal tạo ra hoàn toàn vượt trội.

Những pha tấn công xuống biên và đưa bóng vào vòng cấm ở tầm thấp của Arsenal tạo ra nhiều mối đe dọa cho Pháo thủ. Dù vậy, đội chủ nhà lại gỡ hòa từ một quả tạt bổng. Eddie Nketiah là người lập công với cú đánh đầu sau đường chuyền của Granit Xhaka từ cánh trái.

Sau giờ nghỉ, thế trận nghiêng hẳn về Arsenal. Đội chủ nhà làm chủ trận đấu tốt hơn với tỉ lệ kiểm soát bóng gấp đôi đối thủ. Hàng phòng ngự của Man Utd phải đối mặt với sức ép lớn.

Ghi bàn phút 90, Arsenal thắng kịch tính Man Utd - 2

Nketiah ghi cú đúp bàn thắng.

Arsenal vượt lên bằng một siêu phẩm sút xa của Bukayo Saka. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, một pha bóng bất cẩn của thủ môn Aaron Ramsdale khiến Pháo thủ thủng lưới lần thứ hai. Lisandro Martinez tận dụng được cơ hội để giúp Man Utd gỡ hòa.

Đội đầu bảng dốc toàn lực tấn công trong khoảng 30 phút cuối trận. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Arsenal cũng có bàn thắng quyết định nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Nketiah. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định tiền đạo của đội chủ nhà ghi bàn hợp lệ.

Giành chiến thắng với tỉ số 3-2, Arsenal duy trì khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng Man City. Đội chủ sân Emirates vẫn nắm lợi thế khi có nhiều hơn đối thủ cạnh tranh một trận đấu bù.

Kết quả: Arsenal 3-2 Man Utd

Ghi bàn

Arsenal: Nketiah (24', 90'), Saka (53')

Man Utd: Rashford (17'), Martinez (59')

Mạnh Khởi


Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

    Bài liên quan
    • Thắng derby London, Arsenal bỏ cách Man City 8 điểm
      Với lối đá tấn công vũ bão, Arsenal đã rời "tổ ấm" của Tottenham bằng chiến thắng 2-0. Kết quả ấn tượng trong trận đấu đêm qua giúp Arsenal bỏ cách Man City 8 điểm, đầy tự tin hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.
    Nổi bật Việt Báo
    • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
      Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
    • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
      Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
    • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
      Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
    • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
      Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
    • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
      Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
    Đừng bỏ lỡ
    Ghi bàn phút 90, Arsenal thắng kịch tính Man Utd
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO