'Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp' nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại

15/10/2021 10:47

Sao Hoa ngữ tôn sùng vẻ đẹp mảnh mai nhưng liệu Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby "gầy giơ xương" có thực sự mặc gì cũng đẹp?

Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại-1
Sao Hoa ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba từng phân trần về mục đích giảm cân là để phục vụ cho vai diễn. Thế nhưng ngay cả khi phim đã kết thúc, không ít lần xuất hiện trước công chúng, mỹ nhân Tân Cương để lộ vùng vai trơ xương, cánh tay khẳng khiu. Dường như vì giảm cân quá đà, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khó lấy lại cân bằng trong việc ăn uống, dẫn đến thân hình ngày càng gầy gò đến mức báo động. Fan cảm thấy xót xa khi mỹ nhân Tân Cương diện áo corset hai dây, lộ vùng xương vai trồi hẳn lên.

Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại-2
Tham dự sự kiện trong một thiết kế từ nhà mốt LV, mỹ nhân "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" nổi bật với làn da trắng nhưng lại để lộ đôi chân ốm yếu vì quá gầy

Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại-3
Một trường hợp giảm cân đến mức khiến công chúng "cám cảnh", phải kể đến Angela Baby. Nếu không phải những bức hình đã qua chỉnh sửa, thân hình ngoài đời thực của Angela Baby sẽ khiến bạn hoảng hốt vì quá gầy. Diện một chiếc đầm cúp ngực quyến rũ, thân hình của bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị chê là "thẳng đuồn đuột"

Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại-4
Đến khi nữ diễn viên mặc áo sâu cổ quyến rũ thì mới thấy hết sự gầy gò của cơ thể. Vùng xương quai xanh lộ rõ như minh chứng cho câu nói "gầy trơ xương" là có thực.

Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại-5
Dương Mịch từng khiến mọi người bất ngờ khi công bố cân nặng chỉ 45kg so với chiều cao 1m67. Sở hữu đôi chân dài nuột nà nhưng mỗi khi diện đồ ngắn, Dương Mịch khiến công chúng phải thảng thốt vì cặp chân quá đỗi "mong manh, dễ vỡ".

Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại-6
Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là một trong những sao Hoa ngữ có thân hình gầy nhất C-biz. Cũng như bao mỹ nhân khác, cô nàng phải giữ dáng vì sự nghiệp nhưng nếu xét về mặt thẩm mỹ, giảm cân dường như không giúp "Ngụy Anh Lạc" trông đẹp hơn. 

Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại-7
Một trường hợp tương tự Ngô Cẩn Ngôn chính là Châu Đông Vũ. Thường xuyên điện kiểu đầm ống, cúp ngực táo bạo nhưng nữ diễn viên liên tục lọt top mặc xấu vì thân hình gầy gò chứ không phải do trang phục xấu

Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại-8
Trước khi bị phong sát, Trịnh Sảng từng có giai đoạn ép cân điên cuồng khiến thân hình gầy gò khiến gương mặt baby, đáng yêu cũng hốc hác đi nhiều, nhan sắc vì thế mà tuột dốc không phanh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Gầy mặc rẻ rách cũng đẹp' nhưng sao Cbiz này chứng minh ngược lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO