Gary Player: “Golf nữ đang bị bỏ quên”

Thảo Phạm| 16/10/2021 08:00

Danh thủ golf Nam Phi cho rằng môn golf nữ đang bị bỏ quên một cách nghiêm trọng cũng như chưa công bằng.

Hôm qua (14/10), chặng áp chót trong bốn sự kiện thuộc nhóm Aramco Team Series chính thức khai cuộc khi Player thực hiện nghi thức phát bóng trên sân Glen Oaks, New York. Đây là chuỗi giải đấu gậy đồng đội độc đáo trong lịch mùa này của Ladies European Tour.

Kể từ tháng 4, Player, golfer sở hữu chín major trong 24 cúp PGA Tour và chín major đấu trường lão tướng Champions đã trở thành đại sứ cho Golf Saudi với trọng tâm quảng bá môn golf của nữ giới.

Gary Player thực hiện cú nghi thức mở màn tại Aramco Team Series - New York

Gary Player thực hiện cú nghi thức mở màn tại Aramco Team Series - New York

“Nhiều người ở Mỹ chẳng nhận ra các đấu thủ nữ này chơi hay đến mức nào. Là một người hâm mộ của golf nữ và ủng hộ họ, tôi hy vọng có thêm nhiều doanh nghiệp cùng đồng hành bởi những giải đấu như thế này thực sự rất tuyệt”, Player cho biết.

Aramco Team Series - New York thi đấu qua 54 hố với 28 đội, mỗi đội gồm ba golfer chuyên nghiệp và một nghiệp dư. Bên cạnh phần thưởng 1 triệu USD cho đội thắng cuộc, giải còn trao hạng mục cá nhân - 200.000 USD cho tay golf chuyên nghiệp có thành tích tốt nhất. Đồng thời, là cơ hội tích luỹ điểm các bảng xếp hạng Solheim Cup, Rolex Ranking và Race to Costa del Sol - cuộc đua tranh chức vô địch kéo dài cả mùa của đấu trường nhà nghề nữ châu Âu.

Giải đấu cũng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn khi có sự góp mặt của số một thế giới Nelly Korda, Lexi Thompson, Danielle Kang và Anna Nordqvist trong vai trò đội trưởng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Gary Player: “Golf nữ đang bị bỏ quên”
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO