Garnacho tỏa sáng ở phút 90+3 giúp Man Utd hạ Fulham

Hạo Minh| 14/11/2022 07:03

Garnacho ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League ở phút bù giờ thứ ba tại sân Craven Cottage, giúp Man Utd giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 16.

Tuần trước, Man Utd thua Aston Villa và bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4 Premier League, đoàn quân của Ten Hag hiểu rằng một kết quả không tốt tiếp theo sẽ khiến đội bóng này lâm vào khủng hoảng trước kỳ nghỉ World Cup. Rất may cho "Quỷ đỏ" , dù chơi không tốt như kỳ vọng song Man Utd vẫn giành chiến thắng 2-1 trên sân Fulham.

Eriksen mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội khách ở phút 14. Công đầu trong bàn thắng của Man Utd thuộc về Fernandes khi tiền vệ người Bồ Đào Nha kiến tạo thuận lợi cho đồng đội ghi bàn. Tiếc rằng đó là khoảnh khắc lóe sáng duy nhất của Fernandes, anh chơi không tốt trong khoảng thời gian tiếp theo và mắc lỗi mất bóng ở phút 61, mở ra cơ hội để James gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Garnacho tỏa sáng ở phút 90+3 giúp Man Utd hạ Fulham - 1

Man Utd (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn trên sân của Fulham (áo trắng) (Ảnh Getty).

Man Utd có hiệp một nhỉnh hơn đối thủ, hiệp hai Fulham quật khởi và tấn công mạnh mẽ hơn đội khách. Tuy nhiên, khi không thể ghi thêm bàn thắng và không thể bảo vệ được mành lưới, đội chủ sân Craven Cottage phải trả giá đắt. Phút bù giờ thứ ba, Eriksen chuyền bóng cho Garnacho thoát xuống dứt điểm chéo góc ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Bàn thắng đầu tiên của Garnacho tại Premier League đã mang về cho Man Utd 3 điểm, quan trọng hơn Man Utd đang xây chắc vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Man Utd với đội xếp trên Tottenham chỉ là 3 điểm, đối thủ thi đấu nhiều hơn một trận. Man Utd rút ngắn khoảng cách với đội nhì bảng Man City xuống còn 6 điểm,  vì vậy cơ hội chen chân vào top 4 của "Quỷ đỏ" vẫn rất sáng.

Garnacho tỏa sáng ở phút 90+3 giúp Man Utd hạ Fulham - 2

Garnacho trở thành người hùng của Man Utd tại Craven Cottage (Ảnh: Getty).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Garnacho tỏa sáng ở phút 90+3 giúp Man Utd hạ Fulham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO