Gặp Trương Bá Chi tại sân bay, con gái Vương Phi chủ động chào hỏi

17/10/2021 22:26

Nhờ câu nói này, truyền thông xứ Đài dành tặng lời ngợi khen cho cách giáo dục con cái của Vương Phi.

Hậu ly hôn Trương Bá Chi , Tạ Đình Phong có cuộc tái hợp lịch sử với người tình hơn 11 tuổi Vương Phi . Dù rằng rất kín kẽ trong chuyện thể hiện tình cảm song bộ ba thị phi vẫn vướng phải 1.001 tin đồn rắc rối.

Bên cạnh đó, truyền thông xứ Trung luôn hướng sự chú ý vào mối quan hệ của ngôi sao và con cái sau loạt biến cố tình cảm.

Truyền thông xứ Đài ngày 17/10 có bài viết gây xôn xao khi tiết lộ Lý Yên - cô con gái của Vương Phi bất ngờ có màn chạm mặt với Trương Bá Chi tại sân bay.

Cả hai đều ngại ngùng và không giấu nổi sự lúng túng. Vậy nhưng Lý Yên lại là người đầu tiên chủ động tiến tới gần Trương Bá Chi và ngỏ lời: "Em chào chị đại ạ".

Gặp Trương Bá Chi tại sân bay, con gái Vương Phi chủ động chào hỏi-1

Câu nói này đã khiến nàng "Tinh nữ lang" sững sờ một lúc lâu. Có lẽ nữ diễn viên nghĩ rằng Lý Yên sẽ phớt lờ và đi lướt qua cô. Vậy nhưng chẳng ngờ rằng cô bé 15 tuổi lại chủ động ra chào hỏi với thái độ thân thiện.

Quả thật đây là tình huống vô cùng khó xử và gượng gạo giữa 2 người, bởi lẽ truyền thông vẫn luôn gọi Vương Phi và Trương Bá Chi là tình địch của nhau suốt 2 thập kỷ qua.

Chính vì điều này mà tình cũ Tạ Đình Phong cảm thấy vô cùng ấn tượng, còn netizen dành nhiều lời ngợi khen cho Lý Yên: "Cô bé được gia đình giáo dục rất tốt".

Ở tuổi 15, Lý Yên ngày càng nhận được sự yêu mến và quan tâm từ phía netizen. Con gái Vương Phi không còn tự ti vì hở hàm ếch, thay vào đó luôn vui vẻ thể hiện mình trước ống kính.

Đối mặt với nhiều lời bàn tán về cách tiêu tiền, xài đồ hiệu khi còn quá nhỏ, Lý Yên không ngại ngần đáp trả thẳng thắn. Cô bé được nhận xét là sở hữu nhan sắc, khí chất không thua kém gì mẹ minh tinh.

Gặp Trương Bá Chi tại sân bay, con gái Vương Phi chủ động chào hỏi-2Gặp Trương Bá Chi tại sân bay, con gái Vương Phi chủ động chào hỏi-3

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp Trương Bá Chi tại sân bay, con gái Vương Phi chủ động chào hỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO