Gặp mặt bạn thân nặng 120kg trước đêm lấy vợ, chú rể không ngờ đây là quyết định tồi tệ nhất ảnh hưởng cả đám cưới

10/05/2022 12:12

Xuất hiện bên cô dâu, chú rể không thể nào chỉnh tề nổi vì vấn đề xảy đến trong đêm trước lễ cưới.

Kết hôn là sự kiện trọng đại của đời người. Vào ngày này, sẽ có đông đảo người thân, bạn bè đến chúc phúc cho đôi tân lang, tân nương.

Ở nhiều vùng tại Trung Quốc, trước hôn lễ, chú rể sẽ gặp mặt đám bạn của mình để đùa nghịch, vượt qua một số thử thách cho người sắp thành gia thất.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bạn không hề nể nang khi hành động, tạo nên thương tích cho chính chú rể. Bình thường, kể cả trong ngày cưới khi chưa rước dâu về nhà, người ta sẽ "đỡ rượu" cho chú rể để làm sao anh ta tỉnh táo nhất, chỉn chu nhất. Vậy mà vẫn có ngoại lệ.

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, vào trước ngày tổ chức lễ cưới, chú rể ở Giang Tô đến gặp mặt bạn bè. Cuối cùng, anh ta bị một người bạn nặng 100kg đè lên chân làm gãy xương.

Tai nạn không đáng có khiến cho chú rể phải bó bột chân ngay trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Gặp mặt bạn thân nặng 120kg trước đêm lấy vợ, chú rể không ngờ đây là quyết định tồi tệ nhất ảnh hưởng cả đám cưới-1


"Có một vụ va chạm vào đêm hôm trước. Nó nặng 100kg và khiến cho cơ thể tôi tan nát. Như thế này khiến cho ký ức đám cưới sẽ luôn tồn tại mãi trong tâm trí tôi", chú rể chia sẻ.

Trong đoạn clip, chú rể chật vật và không thể chỉnh tề nổi với một bên chân đang bó. Đến bộ vest cũng chẳng sơ vin, trông xộc xệch đứng bên cạnh cô dâu. Có lẽ, sự việc xảy đến đêm trước hôn lễ khiến anh hối hận khôn nguôi.

Nhiều dân mạng sau khi biết sự việc đã bức xúc hộ cô dâu. Họ cho rằng, cô dâu chắc hẳn phải tức giận về đám bạn xấu của chú rể. Họ làm tổn thương chú rể ngay trước hôn lễ mới dẫn đến tình cảnh kém chỉnh tề vào ngày trọng đại nhất cuộc đời. Nếu như biết suy nghĩ một chút, chẳng ai sẽ đè lên chú rể hoặc chí ít cũng biết nhắc nhở đừng làm gì mạo hiểm trước thời khắc quan trọng.

Đây cũng là một lời nhắc nhở đến toàn bộ các cô dâu và chú rể khác. Hãy biết suy nghĩ và thận trong hơn trong từng hành động của mình trước thời khắc kết hôn. Hãy cố gắng để đám cưới được cử hành và diễn ra hoàn hảo nhất.

Theo Ettoday

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt bạn thân nặng 120kg trước đêm lấy vợ, chú rể không ngờ đây là quyết định tồi tệ nhất ảnh hưởng cả đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO