Gặp được trai đẹp, cô gái mê tít liền bỏ qua loạt biểu hiện ám muội nhưng sự thật nóng mắt phơi bày khiến cô "chạy mất dép"

01/03/2022 09:43

Yêu đương hẹn hò qua mạng cũng phải chú ý bởi đàn ông chẳng phải ai cũng tốt đâu!

Đã có rất nhiều bài viết về chủ đề những câu chuyện hài hước khi hẹn hò qua Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến số một thế giới. Nhưng câu chuyện này sẽ một lần nữa khiến bạn phải "ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa" vì sự "hề hước" dở khóc dở cười của nó.

Một người phụ nữ tên là Sami Jo đã chia sẻ câu chuyện chính mình trải qua lên trang TikTok cá nhân của mình. Một mối tình chớm nở lại biến thành một pha tấu hài cực mạnh của người đàn ông mà Sami Jo hẹn hò cùng. Chắc hẳn là từ lần này, Sami Jo sẽ luôn ám ảnh vì một thảm họa hẹn hò ngay trong lần ghép đôi đầu tiên trên Tinder.

Khi quen được người này, Sami Jo đã từng rất vui mừng và hạnh phúc vì đó là một anh chàng có vẻ ngoài điển trai và "cực nóng bỏng". Mọi thứ giữa hai người tiến triển khá tốt, Sami Jo đang rất háo hức để hẹn hò với đối tượng này lần đầu tiên.

Bởi vì quá ấn tượng với người đàn ông đó mà Sami Jo đã chấp nhận phớt lờ hết các dấu hiệu cảnh báo mà cô nhận ra từ người này. Những dấu hiệu cho thấy có thể đây là một người không ra gì, nhưng Sami Jo bỏ qua tất cả.

Gặp được trai đẹp, cô gái mê tít liền bỏ qua loạt biểu hiện ám muội nhưng sự thật nóng mắt phơi bày khiến cô chạy mất dép-1Gặp được trai đẹp, cô gái mê tít liền bỏ qua loạt biểu hiện ám muội nhưng sự thật nóng mắt phơi bày khiến cô chạy mất dép-2

Cô gái kể lại câu chuyện.

Trước hết, anh ta tự nhận với Sami Jo rằng tài khoản Instagram của mình bị rất nhiều người nổi tiếng chặn. Anh ta cho rằng điều đó rất khó hiểu vì anh ta chưa từng bình luận hay nhắn tin với bất kỳ người nào mà lại bị chặn tài khoản vô cớ như vậy.

Đó là một điểm khiến Sami Jo có chút ngờ vực, vì những người nổi tiếng đâu rảnh rỗi đến mức chặn tài khoản của một người bình thường như anh ta. Nhưng cô đã cố tình phớt lờ suy nghĩ đó.

Sami Jo cũng nhận ra vài điểm nghi vấn trong lần hẹn hò đầu tiên của cả hai. Khi cô và anh ta đang ngồi uống cà phê tán gẫu, anh ta mang video của các cô gái xinh đẹp ra xem, và còn tua đi tua lại rất nhiều lần. Sami Jo cũng không hiểu anh ta nghĩ gì mà lại vô duyên đến thế trong buổi hẹn hò của cặp đôi.

Nhưng anh ta tiếp tục làm Sami Jo cạn lời hơn khi cứ liên tục khen cô này xinh, cô kia hấp dẫn thế nào trước mặt cô. Sami Jo đã nhận ra nhiều dấu hiệu đáng báo động của chàng trai nhưng cô thú nhận cô đã ậm ừ cho qua vì quá mê vẻ ngoài của người này.

Sami Jo tiếp tục hẹn hò với người đàn ông đó. Có một lần, vào đúng sinh nhật của Sami Jo, anh ta đã đến tận trường đại học nơi cô đang theo học để chúc mừng cô. Nhưng điều đáng nói là, anh ta đã bộc lộ nhiều hơn về bản chất hám gái của mình ở ngay trong khuôn viên trường học, và tất nhiên ngay trước mặt Sami Jo.

Gặp được trai đẹp, cô gái mê tít liền bỏ qua loạt biểu hiện ám muội nhưng sự thật nóng mắt phơi bày khiến cô chạy mất dép-3Gặp được trai đẹp, cô gái mê tít liền bỏ qua loạt biểu hiện ám muội nhưng sự thật nóng mắt phơi bày khiến cô chạy mất dép-4

Sami Jo cho biết khi cả hai đang dạo quanh sân trường, cô để ý thấy anh ta liếc nhìn tất cả những cô gái đi lướt qua anh ta. Ánh mắt không biết nói dối, và Sami Jo khẳng định đó là ánh mắt thèm thuồng khi nhìn thấy những người phụ nữ đẹp.

Thậm chí, Sami Jo kể rằng, anh ta còn ước nếu anh ta đến đây trước đó, chắc chắn sẽ gạ gẫm được rất nhiều gái xinh. Thật không còn gì để nói! Anh ta khiến Sami Jo xấu hổ đến nỗi chỉ muốn tống cổ anh ta ra khỏi trường mình càng nhanh càng tốt.

Sau khi trở về nhà từ buổi hẹn ở trường đó, Sami Jo đã thề với bạn mình sẽ không bao giờ gặp lại anh ta nữa. Nhưng chỉ ít phút sau, anh ta đã gọi điện cho cô và tỏ tình với cô. Anh ta cũng mặt dày đến nỗi bảo với Sami Jo rằng đừng có từ chối anh ta.

Điên khùng hơn, anh ta còn yêu cầu cô thay đổi trạng thái trên Facebook cá nhân từ "độc thân" sang "đã kết hôn". Sami Jo đến bây giờ thì không thể hiểu nổi anh ta rốt cục bị làm sao nữa!

Sami Jo còn nghe từ một người bạn chung giữa anh ta và cô rằng người đàn ông mà cô đang gặp gỡ luôn nói xấu sau lưng cô. Người bạn này còn chụp màn hình gửi cho cô đoạn tin nhắn giữa họ để làm bằng chứng.

Đến đây thì chúng ta đều phải công nhận là người đàn ông này vừa điên điên khùng khùng vừa thiếu sự tôn trọng đối với phụ nữ. Ông cha ta đúng là nói không bao giờ sai, dừng bao giờ nhìn mặt mà bắt hình dong, đừng thấy trai đẹp mà ngỡ gặp được chân ái của đời mình.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp được trai đẹp, cô gái mê tít liền bỏ qua loạt biểu hiện ám muội nhưng sự thật nóng mắt phơi bày khiến cô "chạy mất dép"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO