Gặp công an, nuốt luôn ma túy phi tang

18/06/2022 08:39

Khi thấy lực lượng công an đến gần kiểm tra, Công cho 2 gói heroin vào miệng nuốt nhằm tránh sự kiểm tra phát hiện của lực lượng chức năng.

Khoảng 12h30 ngày 16/6, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai kiểm tra Lê Việt Công, SN 1977, HKTT tại tổ 9, phường Pom Hán, TP Lào Cai vì nghi ngờ đối tượng có hành vi tàng trữ chất cấm. Đây là đối tượng đã có 2 tiền án về tội ma túy, nhiều lần chống đối lực lượng chức năng.

Khi bị lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra hành chính, Công bất ngờ cho 2 gói giấy bạc chứa vật thể lạ vào miệng và nuốt, sau đó dùng nhiều hành động chống đối, đe dọa lực lượng công an.

Gặp công an, nuốt luôn ma túy phi tang - 1

Công phải đến bệnh viện để được nội soi gắp dị vật trong dạ dày ra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã yêu cầu Công tới Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh, TP Lào Cai để nội soi gắp dị vật trong dạ dày ra.

Trước sự chứng kiến của gia đình và nhân chứng, lực lượng công an đã mở 2 gói giấy bạc và xác định bên trong chứa heroin.

Tại cơ quan công an, Công khai nhận, khi nhìn thấy lực lượng công an đến gần kiểm tra, y đã cố tình cho 2 gói heroin vào miệng nuốt nhằm tránh sự kiểm tra phát hiện của lực lượng chức năng.

(Nguồn: Báo Công an Nhân dân)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp công an, nuốt luôn ma túy phi tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO