'Gạo nếp gạo tẻ 2': Thiên Long đánh mất lương tâm, lừa đảo nhà vợ

28/07/2020 11:14

Việt BáoMàn kịch vô lương tâm của Thiên Long (Huỳnh Đông) đã được dựng lên trong tập 19 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2. Cùng với đó là là tâm sự đẫm nước mắt của Bảo Trâm (Lê Khánh) trong lúc bế tắc cùng cực sau bao năm gồng gánh trả nợ thay chồng.

Tiếp nối câu chuyện của tập trước, Thiên Long giả vờ mắc nợ và dàn cảnh bị nhóm đòi nợ truy đuổi đến tận nhà để lừa vợ.
Thiên Long chạy hẳn vào bệnh viện năn nỉ bà nội vợ giúp đỡ, khiến bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) phải dời ngày phẫu thuật để về nhà giải quyết chuyện gia đình.
Chưa nhận được sự đồng ý của bà Hạ Lan, Thiên Long liền năn nỉ dì Cúc (Khánh Huyền) thuyết phục bà nội cầm nhà giúp trả nợ. Thiên Long giải thích với bà Cúc rằng vì muốn giúp vợ trả món nợ cũ mà 2 vợ chồng đã vay khi anh đi Nhật, nên đã chơi chứng khoán thua lỗ, rồi đi vay, dẫn đến lãi mẹ đẻ lãi con cuối cùng thì vỡ nợ.
Dù bề ngoài tỏ ra mạnh mẽ, nhưng thực chất Bảo Trâm lo âu buồn rầu thất thần, đến mức bản thân bị thương trong lúc làm việc vẫn không hề hay biết.
Về tới nhà, thấy vậy, Bảo Châu và Bảo Minh không khỏi lo lắng, xót xa cho chị. Trước 2 đứa em, Bảo Trâm nghẹn ngào trút hết những tâm sự của mình.
Ngày trước, dù gánh trên vai cả trăm triệu cho chồng đi Nhật xuất khẩu lao động thì Bảo Trâm vẫn sẵn sàng vì tin vào tương lai...
...Thiên Long đi rồi, 1 mình Bảo Trâm ở nhà vừa nuôi 2 đứa con nhỏ, vừa gồng gánh trả nợ. Cô làm quần quật từ sáng đến tối, hết địu con đi rửa chén thuê, giúp việc nhà đến chạy xe ôm…
Cả 3 chị em định giấu Bảo Anh (Tường Vi) về những cực khổ đã trải qua, nhưng không biết rằng Bảo Anh đã đứng ngoài cửa, nghe hết tâm sự của các chị em và rớt nước mắt vì bản thân chẳng giúp được gì cho gia đình.
Đến công ty, Bảo Anh quyết tâm cố gắng biểu diễn violin mặc cho những lời chỉ trích của mọi người. Gặp nhau trong thang máy, Đông Quân (S.T Sơn Thạch) và Bảo Anh đã có 1 cuộc trò chuyện ngắn ngủi.
Đông Quân giúp Bảo Anh bấm thang máy, Bảo Anh nhận ra anh là người hôm trước đã che dù giúp mình trong ngày mưa nên cảm ơn và tự giới thiệu tên…
Mặt khác, cặp đôi Tuấn Béo (Phạm Anh Tuấn) - Hồng (Puka) tiếp tục oan gia chạm mặt.
Hồng lại say xỉn và nhờ “tóm” được Tuấn Béo mà cô tỉnh dậy ở phòng khám của Bảo Minh. Sau vài lần chạm trán, có lẽ bộ 3 Bảo Minh - Tuấn Béo - Hồng sẽ bắt đầu 1 tình bạn bá đạo.

Tập 20 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên ứng dụng VieON và trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ vào thứ Ba – 28/07/2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Gạo nếp gạo tẻ 2': Thiên Long đánh mất lương tâm, lừa đảo nhà vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO