'Gạo nếp gạo tẻ 2': Bảo Trâm đòi từ mặt em gái, chị em bất hòa

Di Di| 23/07/2020 06:52

Việt BáoTập 17 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 là 1 chuỗi những cung bậc cảm xúc: căng thẳng, xúc động khi lần đầu tiên 4 đứa cháu bà Hạ Lan lớn tiếng cãi cọ bất hòa; ấm áp lãng mạn với Đông Quân - Bảo Anh và hài hước, bá đạo cùng cặp đôi Kim Sơn - Bảo Châu.

Mở đầu tập 17 là cảnh lãng mạn của Đông Quân (S.T Sơn Thạch) - Bảo Anh (Tường Vi) dưới mưa, sau khi Bảo Anh bị sốc vì những lời bình luận tiêu cực của mọi người trong công ty.
Trở về nhà, Bảo Anh càng buồn hơn khi biết rằng vì mình mà chị cả và các em phải vất vả kiếm tiền.
Ở 1 diễn biến khác, Tuấn Béo (Phạm Anh Tuấn) trong lúc lang thang đi tìm việc làm thêm thì đụng độ Hồng (Puka) - cô gái bán hoa từng gây chuyện ở quán cháo của Bảo Trâm đang say xỉn. Hết cách, anh chàng đành chở cô nàng đến phòng khám của Bảo Minh (Jun Phạm) nhờ giúp đỡ.
Bảo Châu đến nhà bà Quỳnh để chuyển tiền giùm Thủy Tiên. Đến nơi, Bảo Châu tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của bà Quỳnh và người hàng xóm.
Canh thời điểm Bảo Châu tới trước cửa nhà, bà Quỳnh dựng chuyện rằng mình từng bị cậu chủ cưỡng bức có thai, bị ép làm vợ bé và cay đắng nhất là bị coi là người đẻ mướn. Đến khi bà sinh được con trai thì bị chủ đuổi đi…
Với trình đổi trắng thay đen và tài “diễn sâu” đã có từ thời trẻ, bà Quỳnh đã thành công khiến Bảo Châu hoang mang.
Trở về đoàn phim, Bảo Châu chia sẻ tâm sự của mình với Thủy Tiên. Trong lúc 2 chị em ôm nhau an ủi thì bị bạn gái của Kim Sơn (Song Luân) quay lén, gây hiểu lầm Bảo Châu và Thủy Tiên có tình cảm với nhau.
Sau lần được Bảo Châu bắn cung giúp vớt vát lại danh dự, Kim Sơn có ý định tuyển Bảo Châu làm “gà chiến” để chơi cá độ với đám bạn. Anh chàng tự tin ngã giá 3.000 USD - 5.000 USD (tương đương 69,5 - 115,9 triệu vnđ) để thuê Bảo Châu, nhưng không ngờ cô “chốt đơn” là 1 tỷ.
Cuối tập 17 là 1 tình huống căng thẳng, lần đầu tiên cả 4 đứa cháu bà Hạ Lan cãi cọ bất hòa. Bảo Châu cãi lời chị cả, quyết không ngừng tìm kiếm cha mẹ ruột...
...khiến Bảo Trâm (Lê Khánh) nóng giận đòi từ mặt em gái.

Trước mặt các chị em, Bảo Châu nói rằng mẹ là nạn nhân, đã bị bà nội đuổi ra khỏi nhà sau khi sinh được Bảo Minh. Những lời này khiến Bảo Trâm điên tiết, Bảo Minh nằng nặc muốn biết sự thật trong khi Bảo Anh khóc và nói rằng không muốn vì tìm lại cha mẹ mà lại mất tình chị em.

Tập 18 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên ứng dụng VieON và trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ vào thứ Tư – 22/07/2020.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Gạo nếp gạo tẻ 2': Bảo Trâm đòi từ mặt em gái, chị em bất hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO