Gần 90 nghìn cư dân mạng đặt tên con giúp ông bố họ Cao, nhưng đọc kĩ lại lời nhờ vả thì "Ủa, có gì đó quá sai"

09/08/2021 06:13

Dân mạng vẫn chưa biết giải thích tình huống éo le này ra sao nhưng cũng vẫn nhiệt tình giúp đỡ ông bố trẻ.

Đặt tên con đúng là một việc rất hệ trọng, cái tên theo bé suốt cuộc đời này đôi khi lại trở thành nguyên nhân khiến nhiều cuộc cãi vã trong gia đình xảy ra. Thế nên để tránh làm sứt mẻ tình cảm, một ông người đàn ông họ Cao đã nhanh trí nhờ vả cư dân mạng trước.

Những tưởng thu về một loạt cái tên vừa hay vừa ý nghĩa nhưng hoá ra dân mạng lại vui tính hơn ông bố này nghĩ nhiều, chưa kể lại "phát sinh" thêm một câu hỏi lớn cực éo le nữa. Cụ thể, ông bố họ Cao ngỏ lời nhờ tổ tư vấn: "Chị hàng xóm mình vừa sinh con trai. Nhờ mọi người suy nghĩ đặt giúp cái tên thật đẹp và ý nghĩa với. Mình họ Cao nha".

Gần 90 nghìn cư dân mạng đặt tên con giúp ông bố họ Cao, nhưng đọc kĩ lại lời nhờ vả thì Ủa, có gì đó quá sai-1
Lời nhờ vả có đôi chút kì lạ nhưng gặp được tổ tư vấn cực nhiệt huyết.

Khỏi phải xét về độ nhiệt tình, gần 90 nghìn người ở khắp mọi nơi cùng "đồng lòng gắng sức" nghĩ tên cho bé trai. Dĩ nhiên toàn là những cái tên cực phẩm hiếm có khó tìm và rất "có tâm": Cao Quý Phi, Cao Tay, Cao Chạy Xa Bay, Cao Sao Vàng, Cao Huyết Áp, Cao Nhất Xóm, Cao Văn Thấp, Cao Lương Mĩ Vị, Cao Quá Không Với Tới, Cao Cao Bên Cửa Sổ Có Hai Người, Cao Hàng Xóm, Cao Thủ Không Bằng Tranh Thủ, Cao Thủ Võ Lâm Truyền Kì, Cao Hơn Cả Núi Dài Hơn Cả Sông, Cao Sang Phú Quý, Cao Đẳng, Cao Tay, Cao Bằng, Cao Ơi Là Cao...

Chưa kịp cười mệt nghỉ với những cái tên "từ trên trời rơi xuống", bỗng dân mạng lại phát hiện ra hình như lời nhờ vả của ông bố họ Cao này có chút vấn đề. "Anh ơi chị hàng xóm đẻ thì có liên quan gì đến anh ạ?", "Thế chị hàng xóm là vợ của anh à hay là trong một mối quan hệ khó nói khác?", "Thôi mọi người ơi đừng nghĩ hộ nữa tên con chị hàng xóm thì kệ người ta chứ đặt hộ làm gì?"... mọi người thi nhau đặt ra nghi vấn.

Gần 90 nghìn cư dân mạng đặt tên con giúp ông bố họ Cao, nhưng đọc kĩ lại lời nhờ vả thì Ủa, có gì đó quá sai-2

Dân mạng nghỉ dịch đang rảnh nên giúp đỡ vậy thôi.

Tất nhiên, nhiều người đoán có lẽ chị hàng xóm là vợ của anh chàng này nhưng xưng hô vậy cho đáng yêu thôi, hoặc là anh chàng họ Cao này nghỉ dịch rảnh quá nên lên mạng nhờ vả cho vui. Dẫu sao thì mọi người vẫn đang rất "nhiệt huyết" với việc đặt tên hộ này, và số bình luận chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gần 90 nghìn cư dân mạng đặt tên con giúp ông bố họ Cao, nhưng đọc kĩ lại lời nhờ vả thì "Ủa, có gì đó quá sai"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO