Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong 'Vỏ bọc âm mưu'

07/06/2021 23:10

(TGĐA) - Tháng 5 vừa qua, chương trình Xin chào hạnh phúc đã mang đến một bộ phim về đề tài thuốc chữa bệnh Alzheimer và quá trình giữ gìn y đức trước sự chuyển đổi của nền kinh tế thị trường. Tiếp nối tháng 6, Vỏ bọc âm mưu sẽ lại mang đến câu chuyện mang nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho khán giả có người thân bị “tai biến” với sự tham gia của dàn diễn viên vừa cũ vừa mới: Quang Tuấn, Tuyết Thu, Mạnh Hùng, Thùy Anh, Anh Huy…

Dù đã xuất hiện trong nhiều phim ngắn của chương trình phim Xin chào hạnh phúc nhưng Quang Tuấn chưa bao giờ khiến khán giả hồi hộp với những hóa thân của anh. Lần này, Quang Tuấn vào vai Trọng Nhân - nhân vật phản diện với vỏ bọc hoàn hảo cho đến phút cuối. Diễn xuất của Quang Tuấn biến hóa tài tình từ phong thái phong độ đĩnh đạc của một giám đốc đến người con hiền lành nhiều tình cảm giành cho người cha sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ khi nhân vật của anh bị vạch trần âm mưu. Tuy là một vai phản diện nhưng chứa đựng nội tâm phức tạp của người con luôn bị cha đặt quá nhiều kỳ vọng cao khiến anh bị biến đổi tâm tính.

Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong Vỏ bọc âm mưu-1
Quang Tuấn

Lần này nữ chính xuất hiện bên cạnh Quang Tuấn là nữ diễn viên xinh đẹp Thùy Anh. Đây là lần đầu tiên Thùy Anh tham gia Xin chào hạnh phúc, cô bày tỏ sự hào hứng của mình khi toàn bộ diễn viên đều là diễn viên miền Nam còn mình là diễn viên miền Bắc duy nhất trong phim. Được biết đến với vai diễn của Thùy Anh trong phim Đập cánh giữa không trung cùng Trần Bảo Sơn, Thùy Anh được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng của điện ảnh Việt. Gần đây, diễn viên 9x xuất hiện trong Gái già lắm chiêu cùng Ninh Dương Lan Ngọc và được khán giả đón nhận trong nhiều dự án phim truyền hình khác.

Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong Vỏ bọc âm mưu-2
Thùy Anh

Thùy Anh cho biết khi đọc kịch bản, cô rất thích nhân vật Thiên Hương cá tính, mạnh mẽ, hiện đại và thông minh của Vỏ bọc âm mưu. Hình ảnh này cũng tương đồng với cô ở ngoài đời đang hướng tới. Nhân vật này có nhiều lời thoại ý nghĩa nhất phim khi cô dùng tâm lý để vực dậy tinh thần của bệnh nhân bị tai biến. Thùy Anh tin rằng dù bị nhân vật Quang Tuấn đưa vào tròng, “lên bờ xuống ruộng” nhiều lần với những lần “đảo ngược tình huống”, “nhạy bén” của nhân vật này, khán giả sẽ thích thú với nhiều màn “lật mặt” bất ngờ. Đặc biệt phim có tới 2 nhân vật nam làm tâm ý của cô bối rối là Quang Tuấn và Anh Huy nhưng không biết nhân vật Thiên Hương sẽ rơi vào bẫy tình của ai?

Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong Vỏ bọc âm mưu-3

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của NSƯT Tuyết Thu cùng nam diễn viên Mạnh Hùng trong mối quan hệ chứa đựng nhiều khúc mắc cũng sẽ khiến khán giả có dịp nhìn lại mình. Nhân vật bà Thanh do nữ nghệ sĩ thể hiện vừa đáng thương, vừa đáng trách. Vì bà yêu ông chủ - Trọng Nghĩa (Mạnh Hùng), hết lòng chăm sóc khi ông bị tai biến nhưng việc chiều lòng khiến ông mất đi nhuệ khí để hồi phục. Chính vì được ông chủ để lại gia tài nên bà Thanh trở thành người đối địch với Thiên Hương lẫn Trọng Nhân. Bà cũng có nỗi khổ tâm khi con trai (Anh Huy) trong mối quan hệ với ông Trọng Nghĩa.

Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong Vỏ bọc âm mưu-4
Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong Vỏ bọc âm mưu-5

Người duy nhất ngồi trên xe lăn suốt phim chính là nam diễn viên Mạnh Hùng, vai diễn ông Trọng Nghĩa sẽ khiến khán giả rơi nước mắt trước nỗi đau, cảm giác tội lỗi của một người cha mất con. Một người đàn ông đam mê công việc đến bị tai biến, chìm đắm trong sự mặc cảm và bất lực trước bệnh tật. Nhưng người thân mất đi rồi mà ta sống mãi đau buồn với quá khứ mất mát đó chính là có lỗi với họ. Ông Trọng Nghĩa là một người cha thương con nhưng bản thân ông lại không biết thể hiện nó ra sao, điều này khiến con trai ông là Trọng Nhân hiểu lầm tình thương của cha không dành cho mình.

Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong Vỏ bọc âm mưu-6

Với 7 tập phim, Vỏ bọc âm mưu mang đến câu chuyện của Thiên Hương năng động, tài giỏi nhưng luôn bị áp lực bởi việc chăm lo cho em gái ăn học và mua nhà. Dù cô bị giám đốc của mình là Trọng Nhân gài bẫy làm mất hết sự nghiệp. Để sau đó, anh ta đóng vai người tốt giang tay cứu giúp nhưng thực chất là lợi dụng Thiên Hương chăm sóc chủ tịch bị tai biến nhằm thực hiện mưu đồ đen tối.

Trong hành trình đó, Thiên Hương dùng sự thông minh của mình để hóa giải những cạm bẫy… Đón xem 7 tập Vỏ bọc âm mưu phát sóng lúc 20h00 từ thứ hai (7/6) đến thứ ba (15/6) trong chương trình phim Xin chào hạnh phúc trên VTV3.

Vũ Liên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong 'Vỏ bọc âm mưu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO