'Ngự giao ký' chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân

07/06/2021 23:10

(TGĐA) - Phim mới của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba: Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức chính thức đóng máy sau hơn 3 tháng ghi hình.

Hôm qua, ngày 6/6, Hoành Điếm Ảnh thị chính thức thông báo: Nhậm Gia Luân hoàn thành nốt cảnh quay cuối, đoàn phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức cùng dàn diễn viên cũng lần lượt đăng weibo kỷ niệm ngày đóng máy.

Ngự giao ký chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân-1
Ngự giao ký chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân-2
Ngự giao ký chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân-3
Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức chính thức đóng máy

Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức - Kháp Tự Cố Nhân Quy được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Ngự Yêu (Ngự Giao Ký) của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ: Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Kỷ Vân Hòa, Nhậm Gia Luân trong vai Trường Ý, chính thức khai máy từ ngày 18/02/2021.

Ngự giao ký chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân-4
Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Kỷ Vân Hòa
Ngự giao ký chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân-5
Nhậm Gia Luân trong vai Trường Ý

Bộ phim là câu chuyện kể về Kỷ Vân Hòa - 1 ngự yêu sư cao thâm nhưng lại bị mê hoặc bởi người cá Trường Ý. Mọi chuyện bắt đầu khi Trường Ý bị nhốt ở Ngự Yêu Cốc ngày ngày bị tra tấn khắc nghiệt. Trong lúc chịu đủ mọi khổ hình thì duy có Kỷ Vân Hòa thường xuyên đến chăm sóc bôi thuốc cho, từ đó trong trái tim Trường Ý chỉ có một mình nàng. Khi biến cố xảy ra, Trường Ý cũng vì muốn cứu Kỷ Vân Hòa mà chặt đi đuôi cá của mình.

Sau này, vì muốn giúp Trường Ý thoát khỏi xiềng xích trói buộc, Kỷ Vân Hòa đã bày mưu tính kế dối chàng, nói với Trường Ý rằng tất cả tình cảm của của mình dành cho chàng từ đầu đến cuối chỉ là giả, khiến Trường Ý tuyệt vọng rời đi. Sau 6 năm gặp lại, Trường Ý trở thành một Tôn chủ cao cao tại thượng chống lại triều đình, mà Kỷ Vân Hòa lại trở thành một kẻ cạn kiệt sinh lực chỉ đợi ngày chết đi.

Ngự giao ký chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân-6
Bộ phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức

Đây được xem là một trong những dự án đáng mong đợi nhất trong thời gian qua khi từ diễn viên cho đến đạo diễn, dàn ekip đều là những gương mặt có nhiều thành tựu tiêu biểu trong nghề. Đặc biệt, dưới bàn tay của đạo diễn Chu Duệ Bân - người từng nhào nặn ra những bộ phim ăn khách như Trường Ca Hành, Hương mật tựa khói sương, Lê hấp đường phèn... thì Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức hứa hẹn tiếp tục là một siêu phẩm nằm ngoài mong đợi của khán giả.

Hồng Nhung

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Ngự giao ký' chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO