Galaxy Fold 2 và Galaxy S21 đã sử dụng được VinaPhone 5G

Tuấn Anh| 10/03/2021 09:30

Việt BáoNgười dùng 2 dòng máy điện thoại Samsung Galaxy Fold 2 và các dòng Samsung Galaxy S21 tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Bình Phước đã có thể trải nghiệm VinaPhone 5G.

VNPT VinaPhone đã phối hợp với Samsung thực hiện kiểm tra tích hợp nhằm đảm bảo VinaPhone 5G hoàn toàn tương thích với thiết bị đầu cuối Samsung, nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Người dùng các dòng máy này chỉ cần vào phần cập nhật trên thiết bị và tải phiên bản mới về để máy hoàn tất việc nâng cấp tự động. Các dòng máy còn lại của Samsung sẽ lần lượt được cập nhật mạng 5G VinaPhone trong thời gian sớm nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, mạng VinaPhone 5G đã có thể sử dụng được trên điện thoại Samsung (dòng Samsung Galaxy S21 và Samsung Galaxy Fold 2), OPPO Find X2, Nokia 8.3, Xiaomi Mi 10T Pro 5G, Xiaomi Mi 10T Lite 5G, Huawei P40 Pro, ROG Phone 3, OPPO Reno5 5G... Riêng với các dòng máy của Apple, Samsung, Tập đoàn VNPT cho biết đang tích cực phối hợp với hai hãng công nghệ trên để triển khai thử nghiệm nhằm nâng cấp phần mềm để có thể sớm cung cấp dịch vụ 5G cho các loại điện thoại này.

Đặc biệt, khách hàng sử dụng các dòng máy đã hỗ trợ dịch vụ VinaPhone 5G sẽ nhận ưu đãi miễn phí data 5G từ nay đến hết ngày 30/6/2021. Tra cứu vùng phủ sóng 5G và xem chi tiết cách cài đặt tại đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Fold 2 và Galaxy S21 đã sử dụng được VinaPhone 5G
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO