Gala cười 2022: Vân Dung duyên nhưng Anh Đức vai Bống bóng mới độc, lạ

03/02/2022 17:44

Với nội dung về bảo vệ các loài động vật, bảo vệ thiên nhiên, Vân Dung hóa cô công xinh đẹp trong rừng, còn Quang Thắng trong vai một chú chó bảnh bao.

Kéo dài khoảng 120 phút với rất nhiều bối cảnh khác nhau được dựng trên sân khấu, Gala cười 2022 được thể hiện ở thể loại nhạc kịch đưa khán giả đến với câu chuyện ở một khu rừng với muông thú. Những bài hát chế đã mang tới không khí vui tươi nhưng cũng đầy ý nghĩa cho khán giả đầu năm mới.

Dàn diễn viên như Vân Dung, Quang Thắng, Trung Ruồi, Duy Nam, Thái Dương,... đã thể hiện xuất sắc những bài hát chế vui nhộn truyền đi thông điệp về môi trường.

Với nội dung về bảo vệ các loài động vật, bảo vệ thiên nhiên, Vân Dung hóa cô công xinh đẹp trong rừng, còn Quang Thắng trong vai một chú chó bảnh bao. Cô công và chú chó đều có tình cảm với nhau. Chú chó quyết định tặng cho người mình yêu vật báu gia truyền. Sự tung hứng ăn ý với những mảng miếng hài của hai nghệ sĩ sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong dịp đầu xuân năm mới.

Tuy nhiên, diễn viên Anh Đức (vai Bống bóng) gây ấn tượng đặc biệt cho người xem khi không cần lả lướt, ẻo lả, giọng chảy nhựa mà vẫn ra chất bóng.

Ngân An

Gala cười 2022: Màn tung hứng hài hước của Duy Nam, Trung Ruồi

Gala cười 2022: Màn tung hứng hài hước của Duy Nam, Trung Ruồi

Gala cười 2022 mang tới cho khán giả một màu sắc lạ với phiên bản hoàn toàn mới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gala cười 2022: Vân Dung duyên nhưng Anh Đức vai Bống bóng mới độc, lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO