Gái xinh 17 tuổi lọt chung kết Rap Việt có thoát cảnh make-up 'hại'?

16/01/2022 19:00

Trẻ măng, xinh đẹp nhưng Kellie bị bàn tay "phù phép" của nhóm make-up Rap Việt biến mình thành bà cô.

Vòng Đối đầu của Rap Việt mùa 2 vừa chính thức khép lại với các phần thi đến từ team Binz. Ngay từ lúc mở màn, nam rapper đã quyết định 3 thí sinh nhỏ tuổi là D.Kid - Kellie - V# kết hợp cùng nhau trên một con beat cực cháy. Cuối cùng, cô gái 17 tuổi Kellie là người duy nhất được đi tiếp trong team này.

Phần thi của Kellie được nhận xét là có nhiều tiến bộ với đoạn mở màn ấn tượng. Tuy nhiên, netizen lại tích cực đòi... đuổi việc người trang điểm cho nữ thí sinh vì lối makeup đậm khiến cho Kellie trông già hơn tuổi rất nhiều, như 2 người hoàn toàn khác nhau.

Bản thân học trò Binz cũng nhận ra "bị hại", nên tự hứa là sẽ thay đổi.

Gái xinh 17 tuổi lọt chung kết Rap Việt có thoát cảnh make-up hại?-1Gái xinh 17 tuổi lọt chung kết Rap Việt có thoát cảnh make-up hại?-2
Lối trang điểm gây tranh cãi của Kellie

Chính vì vậy, bên cạnh bài rap ở vòng Chung kết, cách trang điểm của Kellie cũng rất được dân tình quan tâm.

Tuy nhiên, qua ảnh nhá hàng từ chương trình thì các fan của Kellie có thể thở phào nhẹ nhõm, cô bé 17 tuổi được trang điểm nhẹ nhàng, vừa phải và trông xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhiều người cho rằng cuối cùng thì Kellie đã không "bị hại" nữa rồi!

Gái xinh 17 tuổi lọt chung kết Rap Việt có thoát cảnh make-up hại?-3
Vòng Chung kết, cô nàng được trang điểm xinh đẹp hơn hẳn

Ngoài Kellie thì Mai Âm Nhạc và Sidie cũng không khá hơn là bao. Có thể thấy, tạiRap Việt, số lượng thí sinh nữ đã rất ít lại còn liên tục bị "dìm hàng" khiến dân tình không khỏi bức xúc, thậm chí nhiều fan dữ dằn hơn còn đòi... đuổi việc cả tổ make-up.

Gái xinh 17 tuổi lọt chung kết Rap Việt có thoát cảnh make-up hại?-4Gái xinh 17 tuổi lọt chung kết Rap Việt có thoát cảnh make-up hại?-5
Kiểu makeup khiến gương mặt của các cô nàng trông đơ cứng và kém tự nhiên, thậm chí như "Halloween".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gái xinh 17 tuổi lọt chung kết Rap Việt có thoát cảnh make-up 'hại'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO