Gài Han So Hee đóng cảnh nóng, 'My Name' nguy cơ bị tẩy chay

24/10/2021 20:35

Đang trên đà được chú ý, My Name lại vấp tranh cãi gài đóng cảnh nóng mà chưa được nữ chính đồng ý từ trước đó.

My Name là bộ phim mới nhất vừa ra mắt của mỹ nhân Han So Hee. Trong phim, cô thủ vai Yoon Ji Woo/ Oh Hye Jin, tham gia một tổ chức băng đảng ma túy và đồng thời làm cảnh sát viên trong lực lượng điều tra để đi tìm sự thật về cái chết của cha.

Gài Han So Hee đóng cảnh nóng, My Name nguy cơ bị tẩy chay-1

Diễn xuất tâm lý và trong những cảnh đánh đấm, hành động của Han So Hee nhận được lời khen nhiệt liệt từ khán giả. Nhiều người đặt niềm tin rằng cô sẽ trở thành đại diện cho thế hệ đả nữ phim hành động tội phạm tiếp theo của xứ sở kim chi sau màn thể hiện ấn tượng trong My Name. 

Gài Han So Hee đóng cảnh nóng, My Name nguy cơ bị tẩy chay-2

Bên cạnh diễn xuất và nhan sắc của Han So Hee, cảnh giường chiếu 19+ của nữ diễn viên trong phim cũng được bàn tán rất nhiều. Tuy nhiên, có người cho rằng cảnh này không cần thiết, không liên quan đến mạch phim.

Có người thì khen ngợi sự hy sinh vì nghệ thuật của Han So Hee.

Gài Han So Hee đóng cảnh nóng, My Name nguy cơ bị tẩy chay-3

Trong một cuộc phỏng vấn, Han So Hee nói rằng cảnh giường chiếu này đại diện cho bước ngoặt trong tâm tính của Yoon Ji Woo/ Oh Hye Jin, để cô nhận ra mình vẫn còn là con người, cần có chỗ dựa tinh thần và cần được che chở.

Thế nhưng, qua chia sẻ của Han So Hee, netizen nhận ra được cô đang khéo léo ẩn ý rằng mình chỉ được thông báo về cảnh nóng sau khi đã bắt đầu tham gia quay phim.

Nghĩa là, trước khi đặt bút ký hợp đồng, Han So Hee không hề biết về chuyện này.

Gài Han So Hee đóng cảnh nóng, My Name nguy cơ bị tẩy chay-4

Mặc dù nữ diễn viên đã đồng ý quay cảnh nóng vì sự cần thiết trong diễn biến tâm lý nhân vật nhưng rõ ràng, bản chất trong câu chuyện này là Han So Hee đang bị gài.

Đạo diễn và biên kịch đã tự ý thêm thắt cảnh nóng vào khiến cho diễn viên chính cũng cảm thấy khó hiểu. Vì Han So Hee đã đồng ý đóng cảnh này nên không có tranh cãi nào xảy ra.

Nhưng nếu cô từ chối, chẳng phải đó sẽ là điều khó xử với cả diễn viên lẫn ekip sao?

Gài Han So Hee đóng cảnh nóng, My Name nguy cơ bị tẩy chay-5

Không phải diễn viên nào cũng thấy thoải mái đối với các cảnh nóng. Đối với những diễn viên nữ khác, đôi khi họ còn cần có chuyên gia tâm lý để chuẩn bị tinh thần tốt nhất, không để lại ám ảnh sau khi đóng cảnh nhạy cảm này.

Có những người vì lơ là giai đoạn chuẩn bị tâm lý mà đã tổn thương rất nhiều sau khi quay xong. Trong trường hợp của Han So Hee, quyền lợi của các sao nữ trong trường hợp này đã không được bảo vệ thỏa đáng.

Ngay sau khi thông tin này được báo chí Hàn đưa tin rầm rộ, khán giả đã chỉ trích đạo diễn Kim Jin Min vì hành động gài diễn viên cho phân cảnh nhạy cảm. Nhiều người còn nhận xét nam đạo diễn vi phạm nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp.

Gài Han So Hee đóng cảnh nóng, My Name nguy cơ bị tẩy chay-6

Một số ý kiến còn khuyên Han So Hee nên khởi kiện đạo diễn và biên kịch vì điều này.

Phản ứng của netizen dưới bài đăng của trang tin Wikitree về vụ việc:

1. [+1,127] Hả? Đối với diễn viên thì việc được thông báo trước những cảnh nóng là rất quan trọng đấy. Kể cả khi cảnh đó chỉ dùng kỹ xảo để biên tập thì cũng phải hỏi ý Han So Hee nữa chứ?

2. [+852] Vụ này kiện lên tòa cũng được luôn đó.

3. [+780] Khi xem phim, tôi vẫn luôn tự hỏi cảnh giường chiếu có cần thiết không. Nhưng sau đó thì cũng tua nhanh qua à…

4. [+694] Mong là Han So Hee không bị đóng khung trong hình tượng nhất định. Từ Thế giới hôn nhân, Nevertheless cho tới My Name thì nhân vật của cô ấy đều…

5. [+664] Nếu như thay cảnh làm tình bằng cảnh cả hai nhân vật cùng đi dạo bờ biển hay ôm nhau thì sẽ ổn hơn… Cảnh 19+ đó nó cứ thừa thừa kiểu gì. 

6. [+223] Chỉ đơn giản là chiêu trò marketing để thu hút thêm người xem thôi.

Gài Han So Hee đóng cảnh nóng, My Name nguy cơ bị tẩy chay-7
"My Name" đứng trước nguy cơ bị tẩy chay vì hành động gài Han So Hee, nếu ekip và đạo diễn không lên tiếng về tranh cãi này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gài Han So Hee đóng cảnh nóng, 'My Name' nguy cơ bị tẩy chay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO