Ford Ranger 2022 thế hệ thứ 4 tiếp tục tung video teaser, sắp ra mắt Thái Lan

Tư Vũ| 08/10/2021 14:30

Ngày ra mắt chính xác vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù hãng xe Mỹ cho biết, buổi ra mắt chiếc bán tải Ford Ranger sẽ sớm diễn ra.

Ford Ranger thế hệ tiếp theo đã lộ diện và tạo nên chủ đề bàn luận trong thời gian qua. Thương hiệu Mỹ tiếp tục hâm nóng bầu không khí bằng cách tung thêm các đoạn video giới thiệu, chuẩn bị ra mắt thị trường Thái Lan.

Ranger thế hệ thứ 4 xuất hiện lần này có ít lớp ngụy trang hơn nhưng các chi tiết vẫn bị che khuất. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận biết cụm đèn pha mới lớn hơn phía trước, tương tự mẫu bán tải cỡ nhỏ Maverick; lưới tản nhiệt thẳng đứng có nhiều nét tương đồng F-150.

Trong khi đó, phần đuôi xe lộ diện cụm đèn hậu tái thiết kế, cửa hậu lõm xuống giảm thiểu khả năng bị hư hại do các chốt của rơ moóc, một ăng-ten vây cá mập trên nắp cốp xe, một bậc lên ngay phía trên cản va sau,...

Thông tin chi tiết chính xác về các trang bị mới trên mẫu bán tải vẫn chưa được hé lộ mà chỉ có thể chắc chắn: mẫu Ranger và cả Everest mới sẽ có hệ thống truyền rộng plug-in hybrid.

Ngoài ra, Ford Ranger thế hệ tiếp theo sẽ vẫn có động cơ xăng và diesel cũ. Hệ truyền plug-in hybrid được cho là sẽ gồm 1 động cơ xăng tăng áp 2.3 lít cung cấp sức mạnh 367 PS và mô-men xoắn 680 Nm kết hợp với một motor điện. Mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố từ động cơ hybrid xăng này là 3.0 lít/100 km.

Hiện tại, Ranger đang sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 4 xi-lanh 2.0L và dự kiến bổ sung thêm động cơ diesel tăng áp V6 3.0L mới. Động cơ xăng được mong chờ là loại tăng áp V6 2.7L cho công suất 314 mã lực/542 Nm được trang bị trên Bronco. Tất cả các loại động cơ được cho là sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp.

Ranger thế hệ thứ tư sẽ sở hữu hệ thống thông tin giải trí SYNC 4, với giao diện màn hình cảm ứng lớn hơn có kích thước lên đến 15,5 inch như đã thấy ở Mustang Mach-E và F-150 Lightning. Ngoài ra, xe còn có màn hình hiển thị công cụ kỹ thuật số 12 inch tùy chọn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ford Ranger 2022 thế hệ thứ 4 tiếp tục tung video teaser, sắp ra mắt Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO