Ford Explorer nâng cấp ra mắt Trung Quốc với màn hình thông tin giải trí khổng lồ

Tư Vũ| 03/04/2022 17:54

Hệ thống mới của Ford Explorer có độ phân giải 4K và bao phủ một phần lớn bảng điều khiển phía trước.

Ford Explorer tình cờ trở thành sản phẩm nòng cốt của thương hiệu Mỹ ở cả thị trường Mỹ và Trung Quốc vì nó đáp ứng nhu cầu của nhiều người trong phân khúc SUV cỡ trung. Hai phiên bản ở 2 thị trường có phần khác nhau vì chúng phục vụ cho 2 khu vực với nhu cầu riêng. Tuy nhiên, về cơ bản Explorer tại Mỹ hay tại Trung Quốc đều chia sẻ nhiều trang bị và thành phần của nhau.

Những hình ảnh về nội ngoại thất của Ford Explorer nâng cấp mới dành cho Trung Quốc giờ đây đã được hé lộ. Về diện mạo, phần đầu xe có thay đổi khá rõ ràng với lưới tản nhiệt ấn tượng hơn cùng cặp đèn pha LED nổi bật nối với nhau bằng một dải crom ngay dưới nắp ca pô. Logo tên xe phía trênnắp ca pô dường như cũng có kích cỡ lớn hơn.

Ở hai bên, Ford Explorer nâng cấp vẫn giữ kiểu dáng SUV truyền thống với vòm bánh xe bằng nhựa, gầm cao và các chi tiết màu sáng như viền bậc cửa. Cảm giác cao cấp được làm nổi bật bởi thiết kế mâm xe hợp kim và lớp sơn bóng màu đen cho phần mái, các cột A và B cũng như ốp gương chiếu hậu ngoài.

Thiết kế phía sau của chiếc xe trông thể thao với màu sơn Stone Blue cùng cụm đèn hậu tái thiết kế. Các chi tiết crom nhiều hơn trên mẫu xe mới. Dòng tên Explorer được lắp đặt tương tự ở mặt trước và phía dưới là một dải crom cá tính. Ngoài ra, cản sau xe thấp hơn, các ống xả hình thoi lớn và có lớp bọc ngoài màu bạc, được bổ sung thêm một tấm chống trầy xước màu đen.

Theo mô tả của Ford Trung Quốc, bản cập nhật này của Explorer nhằm tập trung vào trải nghiệm kỹ thuật số và hệ thống lái xe thông minh. Bên trong cabin, nơi hệ thống thông tin giải trí có độ phân giải 4K trải dài từ phần trung tâm của bảng điều khiển đến một phần của ghế hành khách. Đây là sự thay thế cho màn hình dọc hiện đang được triển khai cho các model ở Mỹ.

Vô lăng, cụm đồng hồ kỹ thuật số và các chi tiết khác không có gì thay đổi trừ cửa gió điều hòa trung tâm được thiết kế lại và điều khiển điều hòa nằm ở vị trí thấp hơn một chút.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ford Explorer nâng cấp ra mắt Trung Quốc với màn hình thông tin giải trí khổng lồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO