FLC Sầm Sơn tạm dừng đón khách chơi golf để phòng dịch

Thảo Phạm (t/h)| 26/08/2021 03:47

Trong văn bản khẩn ban hành ngày 26/8, UBND TP Sầm Sơn đã yêu cầu Công ty TNHH FLC Sầm Sơn Golf Resort tạm dừng hoạt động đón khách chơi golf để phòng chống dịch Covid-19.

FLC Sầm Sơn Golf Resort cũng được đề nghị tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch trong nội khu du lịch.

Bên cạnh đó từ 12h ngày 26/8, thành phố Sầm Sơn tạm dừng các dịch vụ, hoạt động không thiết yếu khác như tắm biển, thể dục thể thao ngoài trời, các trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng khiêu vũ, tập gym,… để tăng cường công tác phòng chống dịch trong bối cảnh TP ghi nhận ca mắc SARS-CoV-2 là cháu bé 7 tuổi, ngụ tại phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn có liên quan đến ổ dịch phức tạp tại thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống. Cháu bé này đã ở cùng ông bà tại thị trấn Nông Cống - gần khu vực nhà bệnh nhân mắc Covid-19 và được bố mẹ đón về vào sáng 25/8.

Sân FLC Golf Links Sam Son tạm ngừng cung cấp dịch vụ từ 12h hôm nay

Sân FLC Golf Links Sam Son tạm ngừng cung cấp dịch vụ từ 12h hôm nay

Chính quyền TP thành lập thêm năm chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên các tuyến đường gồm đường ven biển, đường 4B, đường 4C, đường 4A (2 chốt) nhằm kiểm soát người ra, vào thành phố. Các đơn vị chức năng tiến hành tăng cường tuần tra, kiểm tra việc chấp hành quy định phòng, chống dịch trên địa bàn và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Ngoài sân FLC Golf Links Sam Son, cùng ngày, sân Mường Thanh Golf Diễn Châu (Nghệ An) cũng thông báo đóng cửa. Đến thời điểm hiện tại, chỉ còn số ít sân golf tại các địa phương đã kiểm soát được dịch bệnh như Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Phòng, Huế được đón khách; đồng thời áp dụng các quy định cụ thể để đảm bảo an toàn và phòng dịch.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    FLC Sầm Sơn tạm dừng đón khách chơi golf để phòng dịch
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO