FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort

Minh Tuệ| 27/08/2020 12:05

Tọa lạc tại thành phố Hạ Long xinh đẹp, sân golf FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort có góc nhìn độc đáo, ôm trọn cảnh quan của vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới hai lần được UNESCO công nhận.

Giới thiệu chung

FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort là sân golf 18 hố duy nhất tại Việt Nam có tầm nhìn "tọa sơn hướng hải" ngoạn mục, một trong Top 3 sân golf đẹp nhất thế giới được bình chọn bởi Golf Inc – Tạp chí nổi tiếng về golf của Mỹ.

Tháng 1/2020, FLC Golf Club Ha Long được vinh danh tại Lễ trao giải “Lựa chọn 100 sân golf hàng đầu Châu Á-Thái Bình Dương” lần thứ 3.

Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Schmidt, người nổi tiếng với nhiều kinh nghiệm thiết kế sân golf trên đồi.

Sân golf FLC Hạ Long có diện tích gần 85 ha, chiều dài 6900 yard và Par 71.

ha-long

Par 71 sở hữu địa hình đặc biệt, đồi núi mấp mô và dốc khiến các golfer sẽ gặp nhiều khó khăn trong các tư thế phát bóng, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng xử lý tốt. Sân có độ dốc thường xuyên thay đổi, vùng fairway hẹp, xung quanh được bố trí nhiều bunker sẽ khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần, khiến màn tranh tài của các golfer trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort đặc biệt thích hợp với golfer ưa chinh phục và khám phá.

Hai bên sân golf là cảnh quan đô thị tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao xuống, đằng sau là những dãy núi nhấp nhô xanh mướt. Các hố đẹp nhất tại sân là số 8 và số 12. Từ hai hố này, golfer có thể nhìn ra toàn cảnh vịnh biển và thành phố Hạ Long xinh đẹp.

Địa chỉ FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort

FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort tọa lạc tại Đồi cột 3 - 5, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây cách Hà Nội 4 giờ lái xe, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) 90 phút lái xe.

Dịch vụ tại FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort

Cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại FLC Hạ Long Bay Golf được thiết kế hài hòa trong từng chi tiết.

flc-ha-long-6

Sân có nhà câu lạc bộ hiện đại rộng hơn 2000 mét vuông với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp bao gồm: Nhà hàng, quán bar, cửa hàng Proshop, hệ thống xe điện, đội ngũ caddy chuyên nghiệp,...

Giải đấu thường niên tại FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort

Với thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort có đủ điều kiện để tổ chức các giải golf chuyên nghiệp.

Empty

Nơi đây đã từng được chọn làm nơi tổ chức các giải đấu lớn như Hanoi Notary Golf Challenge 2017, giải KLF Golf Tournament 2017, giải FLC Biscom Golf Tournament 2018 và gần đây nhất là giải Overseas Vietnamese World Golf Championship 2019.

Bảng giá tại FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort

FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ 5 sao.

Để đặt chỗ, golfer có thể liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: (+84) 96 262 5582 hoặc (+84) 203 362 8989

Email: resa@flchalong.com.vn

Website: flchalong.com.vn

Đến với FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort có được những trải nghiệm về golf trọn vẹn và đáng nhớ nhất!

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO