FIFA "ngả mũ" trước siêu phẩm của tiền vệ Southampton

Hạo Minh| 02/08/2022 11:56

Ở trận giao hữu trước mùa giải giữa CLB Southampton và Villarreal, tiền vệ Joe Aribo có một pha solo ấn tượng qua năm cầu thủ đối phương và ghi bàn. Bàn thắng đã được FIFA ngợi ca.

Cuối tuần vừa qua (30/7), Southampton thi đấu giao hữu với Villarreal tại sân St Marry's. Cầu thủ trẻ Yeremy Pino mở tỉ số cho đội khách ở phút 15, Joe Aribo mang về bàn gỡ cho đội chủ nhà ở phút 64. Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau, Gerard Moreno đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Mặc dù đội nhà thất bại nhưng Aribo đã gây ấn tượng mạnh với bàn thắng ghi được ở trận đấu này. Tuyển thủ Nigeria đi bóng từ sân nhà, vượt qua năm cầu thủ đối phương và ghi bàn. Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) rất ấn tượng với bàn thắng của Aribo.

FIFA "ngả mũ" trước siêu phẩm của tiền vệ Southampton

Trên twitter của FIFA đăng tải lại video bàn thắng của Aribo kèm bình luận bày tỏ sự thán phục: "Bàn thắng này khiến người hâm mộ Southampton phấn khích vào ngày hôm qua. Một pha đi bóng bùng nổ từ phía sân nhà mang phong cách Slalom để đối đầu với những ngôi sao xuất sắc nhất".

Ở trận đấu này, Aribo còn có một lần nữa làm rung lưới của Villarreal, nhưng tiếc rằng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Aribo năm nay 26 tuổi, anh sinh ra tại Anh nhưng đã chọn khoác áo đội tuyển Nigeria bởi nguồn gốc của mình. Aribo gia nhập Southampton từ CLB Rangers vào tháng trước với phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Vị trí sở trường của Aribo là tiền vệ trung tâm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
FIFA "ngả mũ" trước siêu phẩm của tiền vệ Southampton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO