Ferdinand: 'Liverpool chơi bóng với trẻ con'

(Nguồn: Zing News)| 25/10/2021 07:21

Các cựu cầu thủ Man Utd đồng loạt bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vòng 9 Premier League tối 24/10 (giờ Hà Nội).

"Màn trình diễn của Manchester United trong hiệp một thật đáng xấu hổ. Liverpool chơi bóng với trẻ con", huyền thoại Rio Ferdinand chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên sóng truyền hình trực tiếp, Gary Neville cũng bày tỏ sự thất vọng trước những tràng cười khoái chí của cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher: "Quá đủ rồi, tôi về nhà được chưa? Tôi không thể tưởng tượng rằng MU lại chơi tệ đến thế".

Ferdinand: 'Liverpool chơi bóng với trẻ con' - 1

Salah ghi 3 bàn vào lưới Man Utd.

Hàng thủ chơi kém khiến Man Utd thủng lưới 4 bàn chỉ trong hiệp một. Đây là khởi đầu tệ nhất lịch sử tham dự Premier League của "Quỷ đỏ".

Bước sang hiệp hai, thầy trò HLV Solskjaer còn nhận bàn thua thứ 5, qua đó kết thúc 90 phút với trận thua đậm nhất trên sân nhà trước kình địch Liverpool.

Trong khi Ferdinand, Neville bày tỏ sự thất vọng, Paul Scholes lại hướng chỉ trích về phía Pogba. Thành viên của "Thế hệ vàng 92" dành những từ ngữ gay gắt để nói về hậu bối người Pháp.

"Pogba vào sân với mục đích hỗ trợ đội bóng và giúp MU nhận thêm chút tôn trọng từ đối thủ. HLV muốn cậu ấy giữ bóng, tranh chấp mạnh mẽ và sút xa. Tuy nhiên, Pogba lại bị đuổi khỏi sân sau một pha tắc bóng lố bịch", Metro dẫn lại phát biểu của Scholes.

"Hãy nhìn vào những rắc rối Pogba tạo ra trong những năm gần đây, dù cậu ấy đã được CLB hết mực tin tưởng. Vô kỷ luật, thiếu tôn trọng huấn luyện viên và đồng đội là những điều Pogba đã làm ở trận đấu hôm qua. Tôi không nghĩ cậu ấy nên ra sân thêm lần nào cho MU", cựu tiền vệ "Quỷ đỏ" nhấn mạnh.

Sau thất bại, HLV Solskjaer cho biết ông cùng học trò chạm đáy thất vọng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy cho biết MU không có thời gian để tự trách. Họ vẫn còn nhiều trận đấu lớn sắp tới để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ nghỉ ngơi ít ngày trước khi bước vào trận đấu với Tottenham trên sân khách (30/10).

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ferdinand: 'Liverpool chơi bóng với trẻ con'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO