Federer rút lui, Djokovic sáng cửa giành HCV Olympic Tokyo

PV/VOV.VN| 14/07/2021 09:09

Trong những diễn biến mới nhất, Roger Federer đã quyết định rút lui khỏi Olympic Tokyo do chấn thương đầu gối.

Trên trang cá nhân của mình, Roger Federer đã chính thức chia sẻ quyết định rút lui khỏi môn quần vợt của Olympic Tokyo ở thời điểm giải đấu chỉ còn ít ngày nữa là khai mạc.

Federer viết trên Twitter chính thức: "Thật không may mắn, tôi đã lại gặp vấn đề với đầu gối và phải chấp nhận rút lui khỏi Olympic Tokyo. Tôi thật sự lấy làm thất vọng, nhưng cũng rất tự hào khi đã từng đại diện cho thể thao Thụy Sĩ ở Olympic".

Trước khi quyết định không dự Thế vận hội ở Nhật Bản, Fedex đã thi đấu khá tốt ở Wimbledon và vào đến tứ kết trước khi nhận trận thua Hubert Hurkacz với tỷ số 0-3.

Federer trở thành tay vợt mới nhất không tham dự môn quần vợt của Olympic Tokyo. Trước đó, Serena Williams, Rafael Nadal, Simona Halep, Dominic Thiem và Nick Kyrgios đều rút lui.

Với việc Federer không tham dự, cơ hội để Djokovic giành HCV là rất lớn khi anh không còn đối trọng nào thật sự đáng kể. HCV Olympic cũng là thành tích lớn duy nhất mà Nole chưa giành được trong sự nghiệp của mình.

Tất nhiên, Djokovic vẫn cần cân nhắc kỹ về khả năng đến Nhật Bản tham dự Thế vận hội khi giải đấu này kết thúc rất gần với thời điểm chuẩn bị cho các giải đấu "tiền" US Open.

Dự kiến, môn quần vợt của Olympic Tokyo sẽ diễn ra từ ngày 24/7 tới./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Federer rút lui, Djokovic sáng cửa giành HCV Olympic Tokyo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO