Farmore Premium Candle – khi nến thơm không chỉ tỏa hương

T/H| 22/06/2021 15:30

Việt BáoChứa trọn vẹn làn hương nồng trong một ly nến, như một vần thơ, làn hương này làm ai cũng phải xao xuyến ngay lần đầu chạm nhẹ. Nến thơm không chỉ tỏa hương mà còn là thứ để thưởng thức, tận hưởng, thư giãn, trang trí và tạo không gian lãng mạn ấn tượng. Và nến thơm còn thể hiện tính cách của bạn qua những nốt hương do chính bạn gieo vần.

Farmore Premium Candle – khi nến thơm không chỉ tỏa hương-1

Với Farmore Premium Candle – thương hiệu nến thơm cao cấp làm nao lòng các tín đồ yêu nến gần đây đã thầm khẳng định rằng mỗi “Ấn phẩm nến thơm’’ không chỉ tỏa hương, mà ẩn chứa đằng sau là một câu chuyện riêng, một thế giới riêng được kể bằng ánh sáng, mùi hương và cả trái tim. Mỗi cây nến của Farmore được chăm chút kỹ lưỡng từ phần nhìn, hương liệu, và câu chuyện mang nó đến với giới thưởng nến một cách đầy tinh tế.

Đầu năm 2021, với sự ra mắt đầu tiên tới báo chí và khách VIP trong sự kiện showcase phim chiếu Tết Gái Già Lắm Chiêu V, Farmore Premium Candle là cái tên được giới thưởng nến liên tục bàn tán và dành nhiều lời khen có cánh. Tại sao thương hiệu này lại có sự mến mộ đến thế?

Không phải vô cớ mà Farmore Premium Candle được ưa chuộng, nhắc tới bộ sưu tập nến thơm cao cấp đầu tiên “Mai-Lan-Cúc-Trúc ”, thành công ghi điểm trong lòng tín đồ yêu nến không chỉ bởi vẻ bề ngoài mang cả nền tinh hoa văn hóa Việt và ôm ấp những tầng hương thanh nhã, sang trọng mà còn là câu chuyện mang theo đằng sau theo từng mùi.

Farmore Premium Candle – khi nến thơm không chỉ tỏa hương-2

Bộ sưu tập “Mai-Lan-Cúc-Trúc” gây ấn tượng về phần nhìn đậm chất truyền thống

Anh Trịnh Đức Trọng – Giám Đốc Thương Hiệu cũng là tác giả của Bộ sưu tập này chia sẻ câu chuyện riêng của anh :“ Cái tên Mai Lan Cúc Trúc - trong bộ sưu tập nến đầu tiên, chính là những ký ức từ những nơi tôi từng đến được gởi gắm vào từng nốt hương này. Với hương thơm từ gỗ hồng, quyến rũ đến nồng nàn của MAI như Sydney yêu dấu, CÚC mát mẻ mà mằn mặn cùng hương gỗ lũa tựa những ngày Phú Quốc hoàng hôn ánh vàng trải dài Bãi Trường, TRÚC lại là hương thơm từ những trái ythông từ nhà băng ký ức Đà Lạt, còn LAN thì trải từ vị ngọt của nho, vị chát của rượu Pinot Nior đến vị ấm của gỗ sồi tựa như Sài Gòn luôn thực tại”. Nhưng riêng mỗi người, khi những làn hương này đi qua, mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng, gợi nhắc một ký ức riêng mà mùi hương gắn liền.

Farmore Premium Candle – khi nến thơm không chỉ tỏa hương-3

Nốt hương Lan trứ danh trong bộ sưu tập “Mai-Lan-Cúc-Trúc”

Tiếp nối thành công của “Mai-Lan-Cúc-Trúc” là bộ sưu tập “The First Sign” với 4 ly nến được thiết kế hiện đại bật lên vẻ sang trọng với những nốt hương nồng nàn, quyến rũ. Lấy ý tưởng từ câu chuyện yêu có thật chỉ với “Ánh nhìn đầu tiên”, Farmore Premium Candle tinh tế chọn đại diện bốn tính cách thể hiện qua từng nốt hương “The Diu Dang - The Kieu Ky - The Lich Thiep -The Phong Khoang”. Những mùi hương mang theo từng ly nến đều rất cầu kỳ sang trọng nhưng vẫn toát lên tinh thần riêng biệt theo những phong cách riêng, cá tính riêng.

Farmore Premium Candle – khi nến thơm không chỉ tỏa hương-4
Bộ sưu tập “Ánh Nhìn Đầu Tiên” với thiết kế tinh giản sang trọng

Khác với những thương hiệu khác, mặc dù đi mang trong mình nhiều tinh hoa truyền thống nhưng Farmore Premium Candle đặc biệt quan tâm đến thế hệ mới Gen Z, sự xuất hiện của Gen Z như một bài toán của những bất kỳ thương hiệu nào cũng tìm lời giải, thế hệ Gen Z ngày này, thông minh hơn, sáng tạo hơn, cũng quyết đoán hơn bất kỳ thế hệ nào đi trước, họ là những khách hàng khó tính và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. Phát huy thế mạnh của mình, sắp tới đây, đứa con tinh thần tiếp theo mà Farmore nung nấu với chất liệu là gìn giữ văn hoá truyền thống được hứa hẹn ra mắt trong thời gian sắp tới.

Trải nghiệm cùng Farmore Premium Candle tại:

Farmore Premium Candle Pop-Up Store – 339/24A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3.

Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 8am – 6pm

Hotline : 0886857227

Online Store

Shopee: https://shopee.vn/farmore2021

Lazada: https://bit.ly/38xK9D0

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Farmore Premium Candle – khi nến thơm không chỉ tỏa hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO