Fans Đóm mù quáng: Hết 'lập bàn thờ' con gái đến vẽ bậy ảnh Thiên An

10/08/2021 19:58

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước những hàng động của fans Jack, bảo vệ thần tượng mù quáng đến mất nhân tính.

Những ngày đầu tháng 7 Cô Hồn, drama Jack bị T.V tố lăng nhăng, có con riêng là nổi cộm nhất. Những tưởng vụ bóc phốt đã ngưng khi Thiên An chính thức lên tiếng thông tin có con riêng bé Yên Đan với Jack là sự thật và sẽ chịu trách nhiệm hình sự nếu mình bịa đặt.

Còn phía Jack vẫn chưa hề có phản hồi gì. Tuy nhiên, fans "trung thành" của nam ca sĩ lại liên tục gây "war" khi mù quáng bảo vệ thần tượng một cách bất chấp.

Fans Đóm mù quáng: Hết lập bàn thờ con gái đến vẽ bậy ảnh Thiên An-1
Thiên An từ lúc bầu bí tới khi sinh con gái.

Những bài đăng phân trần sự thật của Thiên An, tẩy trắng cho Jack nhận được nhiều tương tác nhưng trong đó đa phần thả phẫn nộ. Nhóm đối tượng quá khích còn trù ẻo bà mẹ trẻ lẫn con gái vài tháng tuổi.

Thiên An phẫn nộ chia sẻ hình ảnh fan Jack photoshop bàn thờ cho con gái cô, còn bạo dạn tuyên bố rủ nhau quyên góp "mời thầy" để thực hiện kế hoạch trù ẻo nhóc tỳ.

Fans Đóm mù quáng: Hết lập bàn thờ con gái đến vẽ bậy ảnh Thiên An-2
Thiên An bàng hoàng khi thấy một bộ phận của Đom Đóm (tên fandom của Jack) trù ẻo con gái mới sinh.

"Mọi người ơi, là mọi người yêu cầu em lên tiếng, mọi người làm vậy có ác với mẹ con em không? Mọi người chỉ trích mình đi, mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?", bà mẹ trẻ cầu xin.

Chưa hết, mới đây Thiên An còn bị body shaming hình ảnh của chính mình. Fans Đóm liên tục dùng lời lẽ thô bạo dành cho cô, thậm chí còn photoshop vẽ bậy, làm xấu mặt An. Hết to son, lông mày, chấm răng sún... nhìn như "ác quỷ" còn chê cô "zú lép".

"Em cũng thích chị lắm nhưng sau vụ này em sẽ anti chị luôn vì chị đã nói oan cho chồng em. Chị xạo ít thôi không nghiệp quật đấy. Chị nghĩ mấy tấm ảnh cắt ghép đó lừa được em với các Đóm ạ", một antifan hùng hồn tuyên bố.

Fans Đóm mù quáng: Hết lập bàn thờ con gái đến vẽ bậy ảnh Thiên An-3
Loạt ảnh gây phẫn nộ khi Thiên An bị làm xấu hình ảnh trông như "ác nữ".

Ngoài ra, fans Đóm còn bịa lên câu chuyện Thiên An ngoại tình vào năm 2020 trong thời gian yêu Jack. Đính kèm là hình ảnh Thiên An quấn quýt một người đàn ông lạ mặt, cả hai được cho là sánh đôi đi du lịch.

Bức xúc khi bị vu khống, R.P - người bị đồn ngoại tình với Thiên An đã lên tiếng khẳng định hình ảnh lan truyền là trong một chuyến du lịch của hội bạn thân, trong đó có anh và Thiên An. Hình ảnh của anh và bạn thân chụp từ năm 2017, thời điểm Thiên An và Jack chưa hề biết nhau.

Fans Đóm mù quáng: Hết lập bàn thờ con gái đến vẽ bậy ảnh Thiên An-4
Bài đăng tố Thiên An ngoại tình trong lúc yêu Jack, hé lộ luôn chàng trai "tiểu tam".

LIM

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fans Đóm mù quáng: Hết 'lập bàn thờ' con gái đến vẽ bậy ảnh Thiên An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO