Fandom tẩy chay chính Idol của mình: Người thì đáng thương, kẻ thì đáng… bị như vậy!

Tổng hợp,| 19/07/2021 20:00

Tại Cbiz, không hiếm những trường hợp fandom tự quay lưng lại với chính thần tượng của mình.

Vương Nhất Bác: Bị quay lưng vì scandal tình ái

Nổi lên từ bộ phim đình đám “Trần Tình Lệnh’, Vương Nhất Bác nhanh chóng trở thành một trong những Idol đình đám nhất của Cbiz ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trong quá khứ, anh cũng từng bị chính fan của mình quay lưng.

Năm 2020, dân mạng rộ tin đồn Vương Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp hẹn hò cùng nhau trong dịp lễ tình nhân của Trung Quốc. Tuy nhiên, giữa những đồn đoán, Vương Nhất Bác một mực im lặng.

Được biết vì điều này, có thông tin tiết lộ hơn 7000 người hâm mộ đã tuyên bố thoát fan và không còn follow Vương Nhất Bác, trong đó có không ít fan lớn của anh chàng.

Nhậm Gia Luân: Mất fan do thông báo kết hôn

Nhậm Gia Luân: Mất fan do thông báo kết hôn

Nhậm Gia Luân sinh ngày 11 tháng 4 năm 1989, tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong diễn xuất, anh được kì vọng sẽ là nam diễn viên nổi tiếng đạt tầm đỉnh cao tiếp theo của giới giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên, bất ngờ Nhậm Gia Luân công khai có bạn gái.

Một số lượng lớn người hâm mộ đua nhau tuyên bố bỏ fan. Tuy nhiên, anh diễn viên vẫn sống thật với chính mình. Tổng cộng đã có 300 nghìn người rời bỏ Nhậm Gia Luân.

Tuy nhiên theo thời gian, cái tên Nhậm Gia Luân vẫn luôn nóng. Chính tài năng và lòng nhiệt huyết giúp anh lấy được lòng tin của công chúng.

Lại Quán Lâm

Lại Quán Lâm từng được xem là một trong những nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ có triển vọng tại showbiz Hoa ngữ. Anh được biết đến khi bước ra từ chương trình Produce 101 mùa 2 đình đám của Hàn Quốc và trở thành một mẩu của nhóm nhạc nam Wanna One nổi tiếng.

Lại Quán Quân

Tuy nhiên, Lại Quán Quân cũng từng lao đao khi bị fan quay lưng vào thời điểm 11/2020 khi bị lột những phốt nhân cách như hút thuốc và khạc nhổ nơi công cộng. Sau đó, dân mạng còn tố anh từng chửi bới fan, lấy quà của fan để tặng cho bạn gái...

Lại Quán Quân đã ngay lập tức viết thư xin lỗi khi đó. Tuy nhiên, nhiều fan không hề chấp nhận, thậm chí mắng thần tượng nên quét dọn đường phố để sửa sai và kêu gọi anh trưởng thành và biết tự ý thức hơn. Hàng loạt fanpage Lại Quán Lâm tại Trung Quốc và Việt Nam cũng tuyên bố dừng hoạt động vào thời điểm đó.

Trịnh Sảng với scandal mang thai hộ

Trịnh Sảng với scandal mang thai hộ

Dĩ nhiên trong danh sách này không thể thiếu Trịnh Sảng. Khi scandal liên quan đến mang thai hộ, thậm chí đòi bỏ rơi con mình, trưởng fandom của Trịnh Sảng đã tuyên bố không còn là người quản lý fan của nữ diễn viên. Mặt khác, một fan lâu năm khác của Trịnh Sảng ra mặt tố giác thần tượng của mình trước khi rời khỏi fandom: "Những năm nay, mọi người vì cô mà che giấu quá nhiều bí mật, bí mật lớn nhất này rồi cũng được tiết lộ, cứ chờ mà xem! Làm chuyện xấu rồi sẽ gặp báo ứng, fan đừng tẩy trắng cho cô ta nữa. Phạm pháp không tẩy được đâu".

Trần Kiều Ân với nghi vấn tình ái

Cũng giống như Kpop, việc sao Cbiz có người yêu cũng bị fan chỉ trích, tiêu biểu như Trần Kiều Ân.

Năm 2019, khi Trần Kiều Ân vừa mới thừa nhận hẹn hò với Ngãi Luân thì ngay lập tức tập thể người hâm mộ đồng loạt rời khỏi fandom, đổi avatar màu đen, trực tiếp bày tỏ: “Không có chuyện chúc phúc đâu, tạm biệt!”.

Trần Kiều Ân với nghi vấn tình ái

Trần Kiều Ân đã đáp trả: “"Mỗi người đều có cách suy nghĩ và sở thích riêng. Tôi không bắt ép ai phải ủng hộ chuyện tình cảm của tôi. Chấp nhận hay không chấp nhận, tôi cảm thấy thế nào cũng được và hết sức tôn trọng".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fandom tẩy chay chính Idol của mình: Người thì đáng thương, kẻ thì đáng… bị như vậy!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO