Fan xót khi Lisa BLACKPINK bị thương để lại sẹo vì đu dây mạo hiểm

14/09/2021 10:37

Nhìn vết sẹo trên tay Lisa, fan không khỏi cảm thấy xót xa cho sự cố gắng của cô nàng.

Vào ngày 10/9, Lisa (BLACKPINK) đã chính thức "xuất kích" debut solo với album LALISA. Màn "đánh lẻ" của cô nàng nhanh chóng thiết lập nhiều kỷ lục và nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ Kpop.

Để quảng bá cho màn debut solo tại quê nhà Thái Lan, Lisa đã xuất hiện trên chương trình WOODY SHOW, cùng MC Woody "bóc tách" những chia sẻ đằng sau quá trình chuẩn bị album của cô nàng.

Đặc biệt, khi nhận được câu hỏi về màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong ảnh teaser được đăng tải vào ngày 1/9, Lisa đã tiết lộ về sự khó khăn để hoàn thành bức ảnh "trên cả tuyệt vời" của mình.

Fan xót khi Lisa BLACKPINK bị thương để lại sẹo vì đu dây mạo hiểm-1
Ảnh teaser "đu dây" ấn tượng của Lisa

Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Ở buổi chụp ảnh này, em phải nắm giữ một sợi dây xích. Em vẫn nhớ ngày chụp ảnh này khá là đau và em có hẳn một vết sẹo ngay trên cánh tay. Bộ trang phục thực sự rất đẹp nhưng để giữ dáng như thế khá đau đấy ạ! Em nhớ là vậy nhưng bức ảnh thành quả trông rất đẹp nên mọi thứ đều ổn".

Sau khi Lisa tiết lộ, người hâm mộ đã nhận ra ngay trên sân khấu đặc biệt LALISA được YG đăng tải ngày 12/9, nếu chú ý kỹ, có thể dễ dàng thấy được vết sẹo vẫn còn trên cánh tay phải của cô nàng.

Fan xót khi Lisa BLACKPINK bị thương để lại sẹo vì đu dây mạo hiểm-2
Vết sẹo trên cánh tay Lisa

Ngoài ra, trong phần trình diễn này, Lisa cũng được stylist chuẩn bị cho một outfit nổi bật với loạt phụ kiện ấn tượng. Tuy nhiên, phụ kiện ở phần cánh tay của cô nàng có vẻ khá chật và để lại nhiều vết đỏ trên tay Lisa.

Fan xót khi Lisa BLACKPINK bị thương để lại sẹo vì đu dây mạo hiểm-3
Lisa được mặc một outfit rất đẹp nhưng phụ kiện lại khá chật khiến tay Lisa bị hằn đỏ

Bị thương là vậy, nhưng khi nhìn lại về kỷ niệm đáng nhớ này, Lisa vẫn tươi cười, điều này khiến không ít người xót xa và trân trọng những cố gắng mà Lisa đã thể hiện trong suốt quá trình chuẩn bị cho album của mình:

- Ôi trời thương em của tôi. Nhớ bôi nghệ rồi xức thuốc chứ tay chân cho mau lành nha Lisa ơi.

- Đoạn ý có xem sub tiếng Anh mà không hiểu, chị vẫn cười, và mình nghĩ biểu cảm như vậy là mọi thứ đều ổn.

- Sau bao nhiêu cố gắng cho đến nay Lisa xứng đáng được yêu thương.

- Những ngày qua thật sự thật sự đang rất cố gắng để cho Lisa mọi thứ hết sức có thể, dù ít hay nhiều! Không để cô ấy phải chịu thiệt thòi! Hãy cùng nhau chiến đấu hết mình và hết sức nào mọi người ơi.

- Vì chị đã quá cố gắng nên chúng ta cố gắng thêm để không uổng công chị.

- Lisa nỗ lực như vậy đó, quảng bá xong chắc về Thái để em chăm cho nhé, chứ nhìn thế này em xót quá.

Có thể nói, Lisa đã phải nỗ lực rất nhiều, không ngại khó khăn để hoàn thiện sản phẩm âm nhạc của mình một cách tốt nhất. Tất cả những gì cô nàng đã chuẩn bị hẳn đã và đang nhận được sự ủng hộ, công nhận rất lớn từ phía người hâm mộ. Đây có lẽ là "món quà" quý giá mà Lisa xứng đáng nhận được.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan xót khi Lisa BLACKPINK bị thương để lại sẹo vì đu dây mạo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO