Fan phẫn nộ khi SM đột ngột huỷ phát hành sản phẩm của Taeyeon

05/02/2022 17:59

Đùng đùng huỷ 1 chuỗi sản phẩm quan trọng trong quá trình quảng bá album mới của Taeyeon, SM đã thực sự chọc giận người hâm mộ rồi.

Full album thứ 3 trong sự nghiệp của Taeyeon (SNSD) sắp sửa được phát hành vào ngày 14/2 tới. Trong thời gian này, loạt teaser nhá hàng cho album "INVU" đang được SM lần lượt tung ra. Visual cực cuốn hút của Taeyeon đã được hé lộ thông qua mood sampler, ảnh teaser.

Loạt ảnh teaser ấn tượng khoe trọn nhan sắc mặn mà của Taeyeon cho full album INVU

Một chuỗi sản phẩm được xem là quan trọng bậc nhất trong quá trình pre-comeback đó chính là highlight clip. Đây sẽ là những clip hé lộ giai điệu các ca khúc và tạo hình của Taeyeon trong MV. Thế nhưng, SM mới đây đã tung ra 1 tin tức 'sét đánh ngang tai': huỷ phát hành highlight clip.

"Xin chào. Đây là SM Entertainment.

Chúng tôi xin thông báo với những người hâm mộ đang chờ đợi full album thứ 3 "INVU" của Taeyeon sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 2.

Nội dung highlight clip của full album thứ 3 INVU của Taeyeon, dự kiến phát hành từ hôm nay (4) đến 10, đã không thể phát hành do vấn đề chất lượng video".

Thông báo này khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng và yêu cầu SM đưa ra lời xin lỗi đối với nghệ sĩ:

- Công ty lớn thuộc Big 3 của Kpop mà làm ăn chán thiệt luôn. Cũng vì tình nghĩa mới ở lại SM. Chứ công ty ngày càng lơ là.

- Những người không nên tin tưởng - Top 1: SM.

- Nghe cái lý do có mắc cười quá không vậy quý công ty?

- Bảo sao Taeyeon không bóc phốt SM.

- Thà lí do là lỡ xoá file video thì còn nghe được. Chứ lí do vớ vẩn vậy cũng huỷ được hả hỡi quý công ty?

- Không hiểu nổi luôn. Bias của mình lúc nào cũng lận đận.

- Hôm qua mới khen quý công ty xong. Đúng là stan idol nhà SM thì nửa tháng khen nửa tháng bóc phốt.

- Muốn đón một mùa comeback bình yên như bao người sao lại khó thế này? My Voice chắc là full album duy nhất có thể làm được điều đó.

- Sợi dây kinh nghiệm dài vô cực nên rút hoài không xong. Full album mà cứ làm như 1 trò đùa vậy.

- Làm tôi nhớ vụ Mr. Mr. làm mất luôn cái MV, không biết cố ý hay thật.

- Cứ tới lượt SNSD là gặp chuyện?

Sự cố này của Taeyeon làm người hâm mộ nhớ ngay đến chuỗi sự cố đi vào 'huyền thoại' của SNSD đợt quảng bá "Mr. Mr.". Trong đợt quảng bá này, MV gốc "Mr. Mr." bị mất, chỉ còn lại ảnh nên nhóm phải quay lại MV hoàn toàn. Đến khi phát hành MV, SM chỉ thông báo trước 2 tiếng đồng hồ. Tuy công ty bảo rằng đây là sự bất ngờ nhưng cuối cùng lại đăng MV chậm đến nửa tiếng. Trước đó, toàn bộ album thời điểm đó đã bị leak trên iTunes và phải đến 5 ngày sau mới được gỡ xuống.

MV "Mr. Mr." của SNSD từng bị mất file gốc và phải quay lại

MV đăng tải không có hashtag nên dù có tìm đúng từ khóa thì cũng không hiện đúng MV

Thời điểm SNSD quảng bá cho "Mr. Mr." cũng khó hiểu như cách phát hành MV. Cả nhóm bắt đầu quảng bá "Mr. Mr." trên show âm nhạc bắt đầu từ ngày 6/3, tức là 2 tuần sau khi bài hát phát hành. Thậm chí, vì quá "lận đận" nên nhiều người còn nghi ngờ đây là do SM cố tình chiêu trò để quảng bá cho SNSD.

SNSD có sân khấu quảng bá muộn màng, sau 2 tuần kể từ khi phát hành MV

"Mr.Mr." - SNSD.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan phẫn nộ khi SM đột ngột huỷ phát hành sản phẩm của Taeyeon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO