Fan phấn khích khi gặp Sơn Tùng M-TP

Đăng Hoài| 14/06/2020 08:40

Việt BáoTối ngày 12/6, trong buổi chiếu SKY TOUR Movie tại hai cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh và CGV Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ xuất hiện giao lưu cùng người hâm mộ như đúng thông báo trước đó.

Tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh, trước giờ chiếu phim, các fan đã tập trung rất đông ngoài khu vực sảnh chính để chụp hình check-in, đồng thời, chuẩn bị đầy đủ lightstick SKY TOUR để cổ vũ cho thần tượng. Khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện, toàn bộ rạp chiếu phim đã được lấp đầy và gần như “bùng nổ” bởi những tiếng hò hét không ngớt của người hâm mộ.

Trong buổi giao lưu, nhận được lời tỏ tình “Em yêu anh" của fan, Sơn Tùng M-TP không ngần ngại đáp lại cực duyên dáng “Anh cũng yêu em, yêu tất cả các em". Nam ca sĩ ân cần hỏi thăm sức khỏe của người hâm mộ và chân thành gửi lời cảm ơn mọi người đã tới rạp ủng hộ SKY TOUR Movie.

Trước giờ SKY TOUR chính thức công chiếu, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “SKY TOUR Movie chứa đựng tất cả những khung hình chân thực nhất của một tập thể mang tên M-TP trong quá trình thực hiện Sky Tour 2019. Đối với Tùng, đây là một cuốn nhật ký đẹp nhất giữa Tùng và tất cả những người yêu thương Sơn Tùng M-TP, với đại gia đình SKY. Tùng rất xúc động vì mọi người đã đến ủng hộ M-TP Entertainment và Sơn Tùng M-TP. Mong rằng mọi người có thể cảm nhận tất cả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất sau khi xem xong bộ phim này. Thật may mắn khi hôm nay chúng ta được gặp nhau".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đặc biệt nhắn nhủ với fan: “Nếu ai yêu thương bộ phim này nhiều hơn một chút, một chút nữa thì cứ đến rạp xem nhiều nhiều ủng hộ cho Tùng nhé. Xem phim thì làm ơn cảm nhận bằng mắt, bằng trái tim, đừng quay điện thoại rồi tung lên facebook, instagram nha. Hứa nha”. Cuối cùng, Sơn Tùng M-TP cúi đầu cảm ơn người hâm mộ trước khi nhường lại không gian rạp chiếu phim cho khán giả.

Tại cụm rạp CGV Landmark 81 tiếp đó, màn xuất hiện bất ngờ của Sơn Tùng M-TP cũng khiến người hâm mộ hò reo. Rất nhiều bạn học sinh liên tục hú hét khi mình là vị khách may mắn được ngồi trong suất chiếu có thần tượng xuất hiện. Một bạn chia sẻ: “Tụi em đặt vé từ hôm qua, rủ nguyên cả nhóm tan học về đi xem suất chiếu này. Gặp được anh Tùng ở khoảng cách gần như vậy bất ngờ và đặc biệt lắm. Đây sẽ là một kỷ niệm đặc biệt và làm em càng thêm háo hức về bộ phim sắp xem”.

Ở phần giao lưu, ngoài việc dặn dò đặc biệt đến khán giả hãy thưởng thức phim một cách thoải mái và đừng quay phim chụp hình trong khi chiếu, nam ca sĩ bày tỏ hy vọng sau khi bộ phim kết thúc, khán giả sẽ cảm nhận được tất cả những điều tuyệt vời nhất về một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê của Sơn Tùng M-TP. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng mà phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR Movie mong muốn được truyền tải cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, mang trong mình những giấc mơ đẹp đẽ như cách mà Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment tạo ra tour diễn lớn nhất năm 2019.

Kết thúc thành công buổi giao lưu đầu tiên tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, trong ngày 13/6 và 14/6, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục xuất hiện tại TP. Đà Nẵng và Hà Nội để trực tiếp gặp gỡ người hâm mộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan phấn khích khi gặp Sơn Tùng M-TP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO