Fan nữ sụp đổ, vỡ tan niềm tin vào thần tượng Quang Hải

23/06/2020 14:54

Hình tượng Quang Hải trong mắt nhiều CĐV đã sụp đổ khi cầu thủ này bị lộ những tin nhắn nhạy cảm liên quan đến chuyện yêu đương.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang chịu sức ép lớn sau khi đoạn tin nhắn được cho là của anh và một người bạn thân thiết bị lộ trên Facebook. Hacker đã chiếm quyền kiểm soát tài khoản cá nhân của Quang Hải vào khoảng 7h sáng nay và đưa những thông tin riêng tư của cầu thủ này lên chính Facebook của anh. 

Fan nữ sụp đổ, vỡ tan niềm tin vào thần tượng Quang Hải - 1

Quang Hải đang chịu nhiều sức ép. 

Đoạn nhắn tin được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều CĐV lên tiếng phản đối, cho rằng Quang Hải coi thường phụ nữ và phản bội bạn gái Huỳnh Anh. Hình tượng Quang Hải đã sụp đổ trong mắt không ít người.

Fan nữ sụp đổ, vỡ tan niềm tin vào thần tượng Quang Hải - 2
Fan nữ sụp đổ, vỡ tan niềm tin vào thần tượng Quang Hải - 3
Fan nữ sụp đổ, vỡ tan niềm tin vào thần tượng Quang Hải - 4
Fan nữ sụp đổ, vỡ tan niềm tin vào thần tượng Quang Hải - 5
Fan nữ sụp đổ, vỡ tan niềm tin vào thần tượng Quang Hải - 6
Nhiều CĐV bức xúc trước những tin nhắn được cho là của Quang Hải.

Các trang mạng, diễn đàn nhiều người theo dõi cũng chia sẻ việc Quang Hải bị hack tài khoản Facebook. Những bài đăng có gắn với tên của cầu thủ sinh năm 1997 đều có hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Trong một trang chuyên chia sẻ các tin tức về giới giải trí, bài đăng về Quang Hải nhận tới gần 40.000 lượt bình luận sau 5 tiếng.

Tuy nhiên, cũng có những người thông cảm cho cầu thủ gốc Đông Anh khi cho rằng nên nhìn màn trình diễn trên sân, thay vì soi vào đời tư. Đây sẽ là bài học cho Quang Hải cùng đội ngũ quản lý trong việc làm hình ảnh. Cầu thủ có thể mất 5-10 năm để xây dựng sự nghiệp, nhưng tất cả có thể tiêu tan chỉ sau một vài phút. 

Sau sự cố, Quang Hải khẳng định đã làm việc với cơ quan có thẩm quyền, quyết tìm ra kẻ hack Facebook, tung lên mạng rất nhiều tin nhắn riêng tư, nhạy cảm.

"Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là một hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật.

Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!", Quang Hải viết trên trang cá nhân sau sự cố bị hack tài khoản Facebook cá nhân.

Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải, vẫn đang giữ im lặng sau sự việc vừa qua. Hàng trăm cổ động viên đã để lại bình luận phía dưới bức ảnh mới đăng của Huỳnh Anh. Một số người đồng cảm với cô gái trẻ khi Quang Hải gặp điều tiếng không hay. Cũng có người cho rằng chuyện tình cảm là riêng tư, người khác không nên xen vào. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan nữ sụp đổ, vỡ tan niềm tin vào thần tượng Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO