Fan lũ lượt quay lưng sau bài 'tế' ai oán của Đông Nhi

13/05/2022 10:24

Hàng loạt fan của Đông Nhi thẳng thắn tuyên bố "quay lưng" sau khi đọc những dòng chia sẻ của thần tượng.

Mới đây, một tài khoản có tên N.M.H bức xúc khi bị ê-kíp của Đông Nhi lấy mất quyền truy cập kênh YouTube FC Đông Nhi mà không có giải thích rõ ràng.

Fan lũ lượt quay lưng sau bài tế ai oán của Đông Nhi-1

Theo đó, N.M.H cho biết anh xây dựng kênh FC Đông Nhi từ ngày đầu hoạt động. Thậm chí, N.M.H từng bỏ tiền túi mua băng đĩa để lấy file tiết mục của thần tượng đăng lên kênh kể trên. Người này cũng thực hiện nhiều fancam, video chất lượng. Nhờ đó, kênh FC Đông Nhi ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Khi đặt câu hỏi với ê-kíp Đông Nhi về việc bị thu hồi quyền truy cập, N.M.H kể anh được giải thích kênh FC có những điều bên lề không tích cực và vấn đề bản quyền. Cụ thể, điều bên lề không hay là kênh FC làm quá tốt nên kênh chính thức bị tấn công.

Đến tối ngày 12/5, Đông Nhi đăng một tâm thư khá dài lên tiếng về việc “cướp” kênh của fan.

Fan lũ lượt quay lưng sau bài tế ai oán của Đông Nhi-2
Fan lũ lượt quay lưng sau bài tế ai oán của Đông Nhi-3
Fan lũ lượt quay lưng sau bài tế ai oán của Đông Nhi-4

Ngay từ đầu bài đăng giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu thể hiện thái độ bức xúc vì bản thân và ê-kíp liên tục bị cộng đồng mạng công kích. Đông Nhi cho rằng người hâm mộ đã đi quá giới hạn và đang không tôn trọng mình.

Đồng thời, giọng ca Ngọt Ngào còn nhấn mạnh bản thân không hề thay đổi và cách cư xử của fan trong những ngày gần đây khiến cô sợ hãi.

"Đừng nghĩ chị thay đổi, chính các bạn đã làm cho chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn, những gương mặt vừa cười nói với mình mà sau đó lại đăng những lời lẽ xúc phạm về mình trên mạng xã hội. Vậy là yêu thương sao? Các bạn công kích và tấn công vào những người mà các bạn gọi là ê-kíp của chị, chỉ để đưa ra quan điểm rằng ê-kíp sai và các bạn đúng. Nhưng nếu không thật sự hiểu rõ, xin các bạn đừng suy diễn, cũng đừng 'bình loạn'.

Thay đổi? Chị phải thay đổi mình theo ý kiến đóng góp của hàng trăm, hàng ngàn người? Vậy chị có còn là Đông Nhi không? Hay là một người suốt ngày cứ vất vả chạy theo cái mà mỗi người tự cho là ý kiến của mình là nhất, để làm hài lòng đám đông?".

Fan lũ lượt quay lưng sau bài tế ai oán của Đông Nhi-5

Bên cạnh đó, Đông Nhi còn khẳng định người tố cáo công ty của cô chiếm đoạt kênh YouTube FC Đông Nhi đã bịa đặt mọi chuyện.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Riêng về vấn đề kênh YouTube của FC Đông Nhi, chị xin khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây, và công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà. Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?".

Ngoài ra, cô cho rằng hành động của người này là đang cố tình chia rẽ nội bộ fan của cô và công ty.

Fan lũ lượt quay lưng sau bài tế ai oán của Đông Nhi-6

Cùng ngày, trên trang fanpage của 6th Sense Entertainment cũng khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi là do công ty thành lập vào năm 2021. Tuy nhiên, do vấn đề bản quyền và các phát sinh dẫn đến sự sai lệch so với mục đích thành lập ban đầu nên công ty quyết định đóng kênh này.

Tuy nhiên, cách xử lý của Đông Nhi đã tạo nên phản ứng ngược. Hầu hết, những khán giả yêu quý cô đều bày tỏ sự thất vọng với thái độ của nữ ca sĩ.

Thậm chí, có hàng loạt fan của Đông Nhi thẳng thắn tuyên bố "quay lưng" vì sau khi đọc những dòng chia sẻ của thần tượng.

Fan lũ lượt quay lưng sau bài tế ai oán của Đông Nhi-7

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Nếu bài đăng này do chính tay chị viết và đúng những gì chị suy nghĩ, thì em không còn gì để nói nữa. Hoàn toàn thất vọng

- Đọc mà không tin nổi thần tượng của mình lại viết như thế

- Đọc thấy tủi thân thay cho bạn kia quá. Dành cả tuổi thanh xuân cho thần tượng để nhận lại những lời như thế này. Cay đắng!

- Lần trước chị cũng nói “không cùng chí hướng thì rời đi”. Lần này chị chửi ngược fan luôn. Em chưa thấy bạn fan nào dùng lời lẽ lăng mạ hay xúc phạm chị, nhưng những dòng chị viết ở đây khiến rất nhiều bạn fan lâu năm như em thấy tổn thương 

- Tạm biệt chị, cảm ơn chị đã là một phần trong thanh xuân của em. Ê-kíp chị luôn đúng còn em lúc nào cũng sai cả

- Em rất thất vọng về chị đó. Chào tạm biệt 6 năm thanh xuân của em

- Chắc phải dẹp poster của chị lại một góc rồi

- Chưa bao giờ nghĩ chị sẽ làm như vậy 

- Đông Nhi gánh ekip còng lưng. FC Đông Nhi gánh cả Đông Nhi lẫn ekip gãy lưng. Tội cho câc bạn fan quá, bị chính idol vả ngược lại.

Hiện những chia sẻ của Đông Nhi về ồn ào trên đang gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Thu Hà (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan lũ lượt quay lưng sau bài 'tế' ai oán của Đông Nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO