Fan Lisa để sẵn 35 tỷ đồng đợi thần tượng solo là chốt đơn gọn lẹ

24/08/2021 15:03

Quỹ donate cho màn debut của Lisa BLACKPINK đã được các LISABAR thông báo cán mốc 35 tỷ đồng.

Đúng 0 giờ ngày 23/8 (giờ Hàn Quốc), YG Ent và Lisa BLACKPINK tung poster đầu tiên "nhá hàng" cho màn solo của nữ idol nhưng không có bất cứ thông tin gì về thời gian, tên gọi bài hát, single hay album. Động thái này khiến cộng đồng BLINKs "đứng ngồi không yên" trong đêm.

Fan Lisa để sẵn 35 tỷ đồng đợi thần tượng solo là chốt đơn gọn lẹ-1

Ngay sau đó, quỹ donate cho màn debut của Lisa đã được các LISABAR thông báo cán mốc 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 35 tỷ đồng). Fan Trung vốn nổi tiếng chịu chi nên cũng không mấy bất ngờ với số tiền khủng như thế này.

Trước đó, khi album đầu tay The Album của BLACKPINK được phát hành, fan Trung của Lisa cũng mạnh tay mua lượng album nhiều nhất so với fan của các thành viên khác.

Cụ thể, theo thống kê, chỉ riêng hai bar lớn nhất (bar là cách gọi fandom tại Trung Quốc) ở Trung Quốc là LISABAR và LISACHINA đã mua 131.021 bản - 22% tổng số album được bán ra của BLACKPINK.

Fan Lisa để sẵn 35 tỷ đồng đợi thần tượng solo là chốt đơn gọn lẹ-2

Với giá 20.000 Won/album, vị chi hai bar này đã bỏ ra số tiền hơn 2,6 tỷ Won (khoảng hơn 52 tỷ đồng) để ủng hộ idol.

Nhiều người cho rằng album nhóm fans Trung của Lisa còn chi tiền mạnh tay như vậy, chắc hẳn là con số 35 tỷ chỉ là khởi đầu mà thôi, với album solo của Lisa thì fan sẽ chi mạnh hơn nhiều.

Trước đó, Lisa chia sẻ cô đang chăm chỉ chuẩn bị cho sản phẩm ra mắt với vai trò là một nghệ sĩ solo. Mặt khác, nhà sản xuất người Pháp DJ Snake cũng chia sẻ về việc hoàn thành ca khúc hợp tác với Lisa.

Công ty YG Entertainment cũng cho biết nữ rapper vô cùng tâm huyết trong quá trình làm việc và hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Fan Lisa để sẵn 35 tỷ đồng đợi thần tượng solo là chốt đơn gọn lẹ-3

Là nhóm nhạc toàn cầu, các thành viên BLACKPINK đang cho thấy khả năng chinh phục khán giả ấn tượng khi ra mắt dự án solo. Vì thế, sự quan tâm của công chúng đang đổ dồn vào màn trình diễn mà Lisa sẽ khiến cả thế giới bùng nổ.

Theo Baodatviet

Bài liên quan
  • Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản
    Thêm nhiều hình ảnh hẹn hò tại Nhật Bản của Lisa (BlackPink) và bạn trai tài phiệt được đăng tải. Kể từ đầu năm 2024, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng thường xuyên hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Lisa để sẵn 35 tỷ đồng đợi thần tượng solo là chốt đơn gọn lẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO