Fan kêu gào đòi đuổi stylist khi BTS phải đi giày quá cỡ trong concert

29/10/2021 10:32

Vấn đề liên quan đến trang phục biểu diễn của BTS tiếp tục khiến các fan không hài lòng và cảm thấy khó chịu khi stylist vẫn không thay đổi.

Vừa qua BTS đã gây bão với concert trực tuyến toàn cầu Permission To Dance On Stage. Do ảnh hưởng của Covid-19 concert được tổ chức tại sân vận động Olympic (Seoul) mà không có khán giả.

Fan kêu gào đòi đuổi stylist khi BTS phải đi giày quá cỡ trong concert-1

Tuy nhiên, ngay sau khi concert kết thúc các fan đã lên Twitter bày tỏ sự lo lắng của họ về những đôi giày “quá cỡ”, không vừa vặn mà các thành viên phải mang trong một số màn trình diễn.

Cụ thể, trong phần giữa của buổi concert, BTS đã thay trang phục mới cho các bài hát Life Gose On, Boy With Luv, Dynamite và Butter. Thành viên Jin và J-Hope đã phải mang những đôi giày rộng hơn nhiều lần so với size bàn chân.

Fan kêu gào đòi đuổi stylist khi BTS phải đi giày quá cỡ trong concert-2Fan kêu gào đòi đuổi stylist khi BTS phải đi giày quá cỡ trong concert-3

Đây không phải lần đầu tiên mà stylist của BTS bị chỉ trích về vấn đề trang phục. Trong buổi chụp hình cho Tạp chí TIME, các thành viên cũng phải diện những bộ vest không vừa vặn.

Fan kêu gào đòi đuổi stylist khi BTS phải đi giày quá cỡ trong concert-4Fan kêu gào đòi đuổi stylist khi BTS phải đi giày quá cỡ trong concert-5

Ngoài ra tại các Lễ trao giải như Golden Disc Awards lần thứ 35, người hâm mộ cũng cảm thấy lo lắng khi stylist đã không chỉnh sửa lại trang phục cho vừa vặn với tỷ lệ cơ thể của các thành viên, thiếu sáng tạo.

Fan kêu gào đòi đuổi stylist khi BTS phải đi giày quá cỡ trong concert-6

Người hâm mộ của BTS tiếp tục thể hiện sự thất vọng của họ, yêu cầu Công ty quan tâm nhiều hơn tới các chàng trai.

- Không phải một hay hai lần mà rất rất nhiều lần rồi. Sao họ không đổi stylist đi vậy?? Có rất nhiều tranh cãi liên quan tới trang phục của BTS nhưng họ không làm gì cả, tôi quá mệt mỏi rồi.

- Làm ơn hãy thay đổi trang phục của họ đi. Tại sao luôn phớt lờ ý kiến của người hâm mộ vậy??

- Một hai lần thì chẳng ai quan tâm nhưng đã 2 năm rồi và chẳng có gì thay đổi cả.

- Kiếm bao nhiêu tiền nhờ BTS rồi giờ làm ăn kiểu đó.

- Tại sao vậy??? Stylist là anti của BTS à.

-  Bọn họ định giả vờ đến bao giờ. Đừng mải bán hàng nữa, lo cho BTS đi.

- Dạo này giày dép áo quần của BTS không thể tệ hơn được nữa, đồ chán quá làm tôi không tập trung được luôn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan kêu gào đòi đuổi stylist khi BTS phải đi giày quá cỡ trong concert
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO