Fan Jisoo ngừng ủng hộ BLACKPINK vì Rosé có bài mới?

17/09/2022 13:30

Fan only Jisoo bất bình khi YG cố tình không công bố thông tin Rosé có hẳn một bài solo riêng trong album mới của nhóm.

Đúng 11h giờ ngày 16 tháng 9, BLACKPINK phát hành music video cho Shut Down, ca khúc chủ đề cho full album thứ hai Born Pink.

Concept music video Shut Down vẫn mạnh mẽ, đậm chất girl crush lâu nay của BLACKPINK, với bối cảnh nổi bật là gara màu trắng theo hơi hướng tương lai. Trên nền nhạc mang tính cổ điển được trích từ La campanella - một bản độc tấu violin của nhà soạn nhạc kiêm nghệ sĩ violin người Ý Niccolò Paganini.

Fan Jisoo ngừng ủng hộ BLACKPINK vì Rosé có bài mới?-1
Cảnh chung của Jisoo và Rosé trong music video "Shut Down".

Music video Shut Down phát hành cùng thời điểm với full album Born Pink - hai năm sau full album đầu tay của nhóm The Album.  Album lần này tiếp tục ghi dấu ấn của BLACKPINK khi hai thành viên Rosé và Jisoo xuất hiện trong danh sách sáng tác của b-side Yeah Yeah Yeah.

Đặc biệt, Rosé còn được trao cho cả một bài hát solo trong album với tên Hard To Love. Dù nhận được nhiều phản hồi tốt, Hard To Love lại khiến nhiều fan only (chỉ hâm mộ một thành viên trong nhóm) không hài lòng.

Không lâu sau khi album được tung ra, nhiều fan only Jisoo tỏ ra rất bất bình. Họ chỉ ra rằng dù Hard To Love rõ ràng là bài solo riêng của Rosé nhưng YG Entertainment lại cố tình không công bố thông tin này.

Fan Jisoo ngừng ủng hộ BLACKPINK vì Rosé có bài mới?-2

Công ty cũng giới thiệu Hard To Love là "bài hát chứa nhiều cảm xúc sâu lắng của BLACKPINK, được kỳ vọng sẽ khiến nhiều người xúc động."  Theo fan only của Jisoo, đây không khác gì một động thái lừa đảo của YG Entertainment, khi cố tình giấu thông tin về người hát để đẩy doanh số album.

Fan Jisoo ngừng ủng hộ BLACKPINK vì Rosé có bài mới?-3

Fansite của Jisoo đẩy hashtag yêu cầu công bằng cho bias, cô là người duy nhất trong BLACKPINK chưa được debut solo

Một số fan Jisoo còn khẳng định sẽ không mua album Born Pink nếu biết Hard To Love là một ca khúc solo của Rosé. Fansite lớn nhất của Jisoo tại Trung Quốc cũng lên tiếng về sự việc này, tuyên bố sẽ ngừng ủng hộ hoạt động của cả BLACKPINK và chỉ tập trung vào những dự án solo của bias:

Jisoo Bar: "Chúng tôi rất vui vì nhóm comeback sau 2 năm. Nhưng YG thậm chí còn không trung thực về thông tin tracklist. Đây là động thái không tôn trọng sự ủng hộ của fan Jisoo. Chúng tôi sẽ có hành động để bảo vệ quyền lợi của cô ấy. Hãy cùng đoàn kết và cùng nhau lên tiếng."

Ngoài ra, fansite này cho biết thêm số tiền mà họ gây quỹ được để order album Born Pink (nhưng chưa lên đơn) sẽ được chuyển sang để dành ủng hộ cho Jisoo khi cô ra album solo.

Fan Jisoo ngừng ủng hộ BLACKPINK vì Rosé có bài mới?-4

BLACKPINK nổi tiếng là nhóm nhạc có nhiều fan only nhất nhì Kpop

Được biết chỉ riêng Jisoo Bar đã mua tới 60.000 album Born Pink trên nền tảng Ktown4u, tính đến chiều ngày 17 tháng 9.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Jisoo ngừng ủng hộ BLACKPINK vì Rosé có bài mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO