Fan Jennie bị tố lập hội để nói xấu các thành viên BLACKPINK khác

24/10/2022 14:53

Mỗi thành viên BLACKPINK đều có một lượng người hâm mộ riêng rất đông đảo và cuồng nhiệt, điều này gây nên tình trạng fandom nhiều lần bị chia rẽ và bất đồng.

Tối muộn ngày 23/10, trang tin Hàn Quốc Sports Khan đưa tin một số người hâm mộ riêng của Jennie đã cùng nhau tụ họp để nói xấu, đồng thời tung tin đồn thất thiệt về các thành viên BLACKPINK khác.

Theo Sports Khan, một số tin nhắn bị lộ từ phòng chat riêng tư của fan Jennie đã bị lộ gần đây, gây nên một cuộc tranh cãi lớn. Người tiết lộ tin nhắn tuyên bố: “Trong các phòng chat nhóm, các bình luận xuất hiện một cách có hệ thống, họ chỉ trích Lisa, Jisoo, Rosé, G-Dragon và BTS V,... Lisa là người bị mắng nhiều nhất." 

Fan Jennie bị tố lập hội để nói xấu các thành viên BLACKPINK khác-1
Cả 4 thành viên BLACKPINK đều thân thiết với nhau nhưng fandom riêng của họ thì không phải lúc nào cũng hòa thuận

Tin đồn rằng Lisa là người phân biệt chủng tộc xuất phát từ nhóm fan quá khích này. Những bài báo gây bão cộng đồng mạng Hàn Quốc gần đây như 'Fan Jennie khủng bố tài khoản Instagram của Lisa', 'Lisa gánh chịu tất cả sự căm ghét từ người hâm mộ Jennie' hay 'Jennie không nói một lời nào để bảo vệ Lisa' xuất hiện một phần là vì nhóm chat kể trên.

Không chỉ chống lại idol khác, nhóm chat cũng khiến chính thần tượng của mình là Jennie bị ảnh hưởng. Họ là tác nhân khiến tin đồn 'Jennie đang hẹn hò với một nhà sản xuất đến từ SM Entertainment' bị chú ý.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm chat sẽ chia sẻ lại các bài báo tiêu cực về BLACKPINK lên Twitter. Phần lớn trong nhóm là những người hâm mộ nước ngoài và hoạt động có hệ thống với nhau.

"Có rất nhiều thứ khác trong nhóm về Rosé, Jisoo hay Lisa nhưng họ dùng những từ ngữ gay gắt đến mức tôi không đăng lên được", Sports Khan dẫn lời người leak tin nhắn.

Fan Jennie bị tố lập hội để nói xấu các thành viên BLACKPINK khác-2
Chuyện fan akgae của một thành viên BLACKPINK tràn vào Instagram công kích thành viên khác không hề hiếm và chính Jennie cũng từng là nạn nhân

Chuyện xung đột giữa fandom cá nhân của các thành viên trong một nhóm nhạc là không hề hiếm. Đặc biệt với những nhóm nổi tiếng toàn cầu như BLACKPINK, việc fan only (chỉ hâm mộ một người trong nhóm) công kích nhau được xem như chuyện thường ngày.

Mặc dù vậy fan only nhiều lần đi quá giới hạn, chẳng hạn như tung tin đồn thất thiệt, tràn vào Instagram cá nhân của thần tượng để mắng chửi,... Khi đó, fan only được gọi là akgae fan (fan cá nhân thâm độc). Rất nhiều lần fan BLACKPINK chân chính đã phải đẩy trend Twitter để kêu gọi sự công bằng cho idol sau những đợt công kích từ akgae.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Jennie bị tố lập hội để nói xấu các thành viên BLACKPINK khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO