Fan Jack hả hê khi K-ICM 'đường ai nấy đi' với APJ dù chưa đầy năm

08/04/2021 08:29

K-ICM và APJ livestream tuyên bố không còn hợp tác chung. Một bộ phận fan Jack còn cho rằng APJ đã "sáng mắt" nên quyết định tách ra khỏi công ty K-ICM.

Giữa tháng 8/2020, K-ICM giới thiệu APJ cùng sản phẩm âm nhạc Ai Mang Cô Đơn Đi. Ca khúc này sau đó trở thành hiện tượng và câu hát "Gió lung lay bàn tay nâng cánh hoa tình..." còn bị coi là nỗi "ám ảnh" khi xuất hiện trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Thậm chí tân binh APJ cũng là người duy nhất được công ty ICM thực hiện nguyên một album cùng tên - Ai Mang Cô Đơn Đi.

Fan Jack hả hê khi K-ICM đường ai nấy đi với APJ dù chưa đầy năm-1

Tuy nhiên chưa đầy 1 năm đồng hành, vừa qua K-ICM và APJ livestream tuyên bố việc chính thức tách riêng. Thực tế, cả hai đã tách ra trước Tết nhưng đến giờ mới thông báo vì sợ ảnh hưởng đến fan.

Cùng với đó thì thời gian qua, K-ICM cũng phải đối mặt với nhiều áp lực, lời ra tiếng vào nên nhân dịp này, cả hai nói rõ một lần nhằm chấm dứt ồn ào.

Fan Jack hả hê khi K-ICM đường ai nấy đi với APJ dù chưa đầy năm-2

Nguyên nhân chia ly được cho là hai anh em tính cách khác nhau, trong khi K-ICM là người rất khuôn khổ thì APJ lại có tính nghệ sĩ cao, yêu thích sự tự do, bay bổng.

Sau một thời gian gắn bó tâm sự, chia sẻ nhiều điều, 2 anh em nhận ra định hướng của cả hai khác nhau, mỗi người theo một hướng có thể sẽ tốt hơn.

Fan Jack hả hê khi K-ICM đường ai nấy đi với APJ dù chưa đầy năm-3

Đặc biệt, với sự ra đi của APJ, K-ICM khẳng định: "Sau này APJ vẫn có thể hát Ai Mang Cô Đơn Đi, Ai Mang Em Đi, Xin Cô Đơn Đi... Thậm chí muốn mượn Buồn Của Anh thì cũng ok, Liếc Mắt Đưa Tình cũng được luôn. Bất kỳ một bài hát nào cũng thoải mái vì APJ vẫn là một cựu thành viên của công ty K-ICM".

Fan Jack hả hê khi K-ICM đường ai nấy đi với APJ dù chưa đầy năm-4

Cư dân mạng đặc biệt là một bộ phận fan của Jack đã rất "hả hê" với việc chia tay này. Nhiều bình luận còn cho rằng APJ đã "sáng mắt" nên quyết định tách ra khỏi công ty K-ICM.

- Ngày này rồi cũng tới

- Mình chờ xem anh ấy rời K-ICM thì có thành công như Jack không

- Cuối cùng cũng tan rã

- Vừa lòng tui lắm

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan Jack hả hê khi K-ICM 'đường ai nấy đi' với APJ dù chưa đầy năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO