Fan chia 2 phe trước thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt

01/08/2021 21:44

Đa số các bình luận đều bày tỏ sự thất vọng khi không thể nghe nổi ca khúc mà mình từng rất thích sau tin Ngô Diệc Phàm bị bắt.

Tối ngày 31/7, trang China News dẫn lại tuyên bố cực nóng của cảnh sát Bắc Kinh về việc chính thức bắt giữ Ngô Diệc Phàm vì tình nghi hiếp dâm. Thông tin này đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Tia hy vọng cuối cùng của các fan cuồng cũng dường như dập tắt sau thông báo của cảnh sát.

Fan chia 2 phe trước thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt-1
Ngô Diệc Phàm bị bắt tạm giam để điều tra về vụ việc

Ngay lúc này, nhiều người hâm mộ cũ đã quay trở lại loạt MV đình đám của Ngô Diệc Phàm và để lại những bình luận bày tỏ sự thất vọng, tiếc nuối. Trong đó, MV ca khúc November Rain từng gây tranh cãi một thời cũng được fan quay lại để bình luận.

November Rain được xem là một trong những bản hit lớn làm nên thành công sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm tại thị trường quốc tế.

Ca khúc November Rain dẫn đầu iTunes nước Mỹ với lượng sales không tưởng, 14 triệu lượt mua trong vòng 24h, chặn đứng cả hit của Ariana Grande là Thank You, Next. Chính vì con số quá lớn đó cũng đã khiến Ngô Diệc Phàm bị đặt nghi vấn gian lận doanh số.

Nhưng đối với người hâm mộ, November Rain vẫn là một ca khúc hay, từng rất được yêu thích. Vì thế mà thời điểm hiện tại, nhiều bình luận bày tỏ sự tiếc nuối và phẫn nộ.

Fan chia 2 phe trước thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt-2
"Tôi thích bài hát này nhưng bây giờ tôi không thể nghe nó. Không nghe nổi sản phẩm của tội phạm"


Fan chia 2 phe trước thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt-3
"Tôi thực sự từng rất thích anh. Nhưng là một cô gái, tôi vô cùng thất vọng, tôi không thể tin rằng anh làm ra mấy việc như vậy. Hiếp dâm 1 người đã đủ tệ rồi, tưởng tượng anh ta cưỡng hiếp 30 người..."


Fan chia 2 phe trước thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt-4
Tuy nhiên vẫn có người "vừa đấm vừa xoa" thế này: "Tôi không thể chờ đợi bài hát tiếp theo của anh ấy thêm nữa. Hãy tiếp tục viết nhạc ngay cả khi phải ở trong tù"

Fan chia 2 phe trước thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt-5
"Hẹn gặp lại ở địa ngục"

Bên cạnh những sản phẩm hay, nhân cách của người làm ra nó cũng quyết định sản phẩm đó có được tiếp tục ủng hộ hay không. Đa số người hâm mộ đều quay lưng, tẩy chay các ca khúc của Ngô Diệc Phàm sau khi anh gây ra tội lớn không thể tha thứ.

Fan chia 2 phe trước thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt-6
Fan bày tỏ sự thất vọng về Ngô Diệc Phàm thông qua những bình luận tại MV của anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan chia 2 phe trước thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO