Fan bất ngờ phát hiện Haechan (NCT) và tân binh Gaeul (IVE) có điểm giống nhau đến mức khó tin

Snowie,| 09/11/2021 15:23

Haechan (NCT) và Gaeul (IVE) - tưởng không giống mà giống không tưởng?

Những ngày gần đây, nhóm nhạc nữ mới của Starship đang thu hút sự chú ý của netizen. Cả 6 thành viên Gaeul, Yujin, Rei, Wonyoung, Liz Leeseo đều nhận được cơn mưa lời khen của Knet nhờ vào visual và khí chất độc đáo trong loạt ảnh profile được đăng tải. Mới đây nhất, Starship cũng xác nhận IVE sẽ debut vào ngày 1/12.

IVE sẽ debut vào ngày 1/12 tới đây 

Như bất kỳ các idol tân binh nào khác, khi profile của họ vừa được công bố cũng là lúc netizen tìm ra được những bức ảnh pre-debut và chia sẻ trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nếu như trước đó ảnh pre-debut của thành viên Liz đã 'gây sốt' vì visual như phép lai giữa Lee Min Ho và Lisa (BLACKPINK) thì lần này lại đến lượt Gaeul gây chú ý.

Gaeul là thành viên thứ 2 được công bố của IVE. Nữ idol tân binh sinh ngày 24 tháng 9 năm 2002, quốc tịch Hàn Quốc và có thể sẽ có vị trí liên quan đến dance. Theo thông tin, Gaeul thậm chí còn từng được cast bởi JYP và 'lọt vào mắt xanh' các công ty giải trí khi tham gia các cuộc thi vũ đạo tại trường học.

Loạt ảnh pre-debut của Gaeul cũng được chia sẻ trên diễn đàn mạng và khiến nhiều người xuýt xoa vì cô đã xinh đẹp từ bé. Nếu nhìn loạt ảnh này, chúng ta có thể chứng kiến được quá trình trưởng thành của Gaeul - từ một cô bé bụ bẫm đáng yêu và dần dần trưởng thành ra dáng một thiếu nữ. Visual hiện tại của Gaeul được cho là kiểu visual diễn viên rất hợp gu netizen Hàn, và Knet thậm chí còn cho rằng visual của cô gợi nhớ đến các nữ diễn viên Hwang Bo, Nam Bo Ra hay Kim So Eun.

Loạt ảnh pre-debut khoe visual đáng ngưỡng mộ của Gaeul 

Tuy nhiên điều khiến loạt ảnh pre-debut của Gaeul trở thành chủ đề hot không phải chỉ vì visual xinh đẹp mà là vì loạt ảnh thời thơ ấu của cô... rất giống một nam idol Kpop nổi tiếng khác là Haechan (NCT). Theo đó nếu chúng ta nhìn hai bức ảnh bên dưới này thì còn tưởng là đây chỉ là một người, hoặc họ là anh em sinh đôi. Lý do là bởi không chỉ có nét mặt giống nhau mà ở thời điểm đó, Haechan và Gaeul thậm chí còn để kiểu tóc y hệt.

Ảnh thời thơ ấu của Gaeul

Ảnh thời thơ ấu của Haechan 

Haechan hiện tại là thành viên NCT 

Sự trùng hợp thú vị này đã khiến nhiều Knet bật cười thích thú. Lý do là bởi hiện tại Haechan và Gaeul không giống nhau chút nào, nhưng không hiểu sao hồi nhỏ lại giống nhau từ nét mặt đến kiểu tóc. Một số bình luận của Knet:

- Hai người họ dễ thương quá đi mất!!

- Thật sự là mấy bức ảnh thời thơ ấu của Gaeul nhìn giống Haechan lắm luôn!!

- Nhưng mà thậm chí không phải kiểu hơi hơi giống mà là mặt giống và phong cách cũng giống nữa chứ? Ảo diệu thật đó!!

- Giờ trông hai đứa trẻ này không giống nhau lắm nhưng những bức ảnh thời bé của chúng quả thực khiến tôi bị sốc đó hahaha!! 

- Gaeul quả thật xinh xắn từ nhỏ rồi nhỉ?

- Mình nói trước vì sợ có ai đó giả danh fan NCT rồi lại làm ầm lên. Chúng mình (NCTzen) đều thấy chuyện này rất dễ thương nha. 

- Không chỉ có bức ảnh đó mà mấy bức ảnh hồi bé và lớn lên một chút của Gaeul nhìn cũng y hệt Haechan?!! 

- Hul~ Sao giống nhau quá vậy? Lúc lớn rõ ràng không liên quan nhưng lúc bé cả hai cứ như anh em sinh đôi vậy. 

- Wow, điên đảo, họ đều rất đáng yêu!! 

Một bức ảnh pre-debut khác của Gaeul cũng được cho là rất giống Haechan 

Netizen cảm thấy rất thú vị khi rõ ràng Haechan và Gaeul hiện tại không hề giống nhau, nhưng lúc nhỏ họ lại như anh em sinh đôi 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Fan bất ngờ phát hiện Haechan (NCT) và tân binh Gaeul (IVE) có điểm giống nhau đến mức khó tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO