EURO 2020: Tiết lộ gây sốc về tuyển Pháp

Kim Oanh  (TTXVN)| 29/06/2021 16:21

Trong trận đấu ở vòng 1/8 diễn ra sáng nay, đội tuyển Thụy Sĩ đã làm nên một cơn địa chấn khi có màn rượt đuổi tỷ số ấn tượng và đánh bại đội tuyển Pháp trên chấm luân lưu.

Chú thích ảnh
Niềm vui chiến thắng của các tuyển thủ Thụy Sĩ trong trận đấu trước tuyển Pháp ở vòng 16 đội, chung kết EURO 2020 tại Bucharest, Romania ngày 28/6/2021. Ảnh: AFP/TTXVN

Dù được đánh giá cao hơn và đã dẫn trước với bàn cách biệt, nhưng "Gà trống Gaulois" vẫn để đối phương cầm hòa 3-3, trước khi thất bại 4-5 ở loạt đấu cân não. Sau thất bại này, 20 Minutes, L’Equipe và một số tờ báo khác của Pháp đã chỉ ra vấn đề mà đội bóng áo lam phải đối mặt gần đây, đồng thời cho rằng đây có thể là nguyên nhân ảnh hưởng tới phong độ của họ.

Cụ thể, ban huấn luyện đội tuyển Pháp đã mất nhiều thời gian ở EURO 2020 để giải quyết việc các cầu thủ mất ngủ do thức khuya để chơi game hay xem phim trên Netflix. Thậm chí, truyền thông chỉ đích danh các cầu thủ Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, chỉ chợp mắt vài tiếng mỗi đêm vì mải mê xem giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.

Chú thích ảnh
Nỗi buồn của các tuyển thủ Pháp khi đội nhà phải dừng bước ở vòng 16 đội, vòng chung kết EURO 2020 do đã để thua tuyển Thụy Sĩ bằng loạt đá luân lưu định mệnh trên sân National Arena ở Bucharest, Romania ngày 28/6/2021. Ảnh: AFP/TTXVN

Ông Philippe Tournon - một nhà báo từng chuyên trách thông tin về đội tuyển Pháp - cho biết: “Không thể kiểm soát được tình trạng này. Bạn không thể đi hết phòng này đến phòng khác để xem đèn có sáng không. Đó là một phần của những gì mà ban huấn luyện tuyển Pháp đã trải qua. Trước đây, chúng tôi chỉ cần nói với nhân viên khách sạn rằng đừng để bất cứ cầu thủ nào nhận điện thoại sau 23h hằng ngày, nhưng ngày nay cầu thủ nào cũng có hai điện thoại, một máy tính bảng, chúng tôi không thể làm gì được”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
EURO 2020: Tiết lộ gây sốc về tuyển Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO